Mỹ:

Hành khách tố bị tiếp viên bịt miệng bằng băng dính vì ngồi... sai chỗ

Thứ Tư, 31/01/2018 16:21

|

(CAO) Theo ABC News, ngày 29-1 cho biết, các tiếp viên trên phi cơ hãng hàng không Emirates, trong hành trình từ các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) tới Mỹ, đã xảy ra xô xát với một hành khách.

Hành khách nam nói trên là David Ukesone (71 tuổi), đang ngồi trên chuyến bay về Chicago, bang Illinois, Mỹ. Theo Howard Schaffner, luật sư của David cho biết: "Ông David được cho là ngồi nhầm chỗ và bị yêu cầu di chuyển. Nhưng ông ấy không tin mình ngồi nhầm, sau đó tranh cãi đã xảy ra. David bị đánh, khiến bị chấn thương nhiều chỗ. Tổ bay đã bịt miệng ông ấy bằng băng dính và không cung cấp thức ăn hay nước uống trong hơn 8 tiếng đồng hồ".

Ông David Ukesone - Ảnh: WLS

Emirates xác nhận vụ việc xảy ra trên chuyến bay EK235 từ Dubai tới Chicago ngày 23-1. Tổ bay cũng báo cáo có một hành khách thể hiện hành vi thô lỗ và đã bị khống chế, sau đó được bàn giao cho lực lượng chức năng khi máy bay hạ cánh.

Tuy nhiên, Howard nói thân chủ của mình không xứng đáng bị đối xử như vậy. Lẽ ra ông ấy phải nhận được những lời giải thích hơn là bị đối xử thô bạo. Vị luật sư này cho biết, sẽ không để mọi việc "chìm xuồng" và sẽ làm mọi cách để đòi lại công bằng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang