Nữ kỹ sư trúng 1 triệu USD nhờ tiêm vắc xin nCoV

Thứ Sáu, 28/05/2021 10:55

|

(CAO) Theo NY Post ngày 28-5 đưa tin, nữ kỹ sư Abbigail Bugenske sống ở bang Ohio, Mỹ, đã bất ngờ giành giải thưởng 1 triệu USD được công bố hôm 26-5, giành cho những người chấp nhận tiêm vắc xin.

Thống đốc bang Ohio Mike DeWine cũng đã thông báo về vụ việc trên trang mạng xã hội Twitter cá nhân: "Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng tới Abbigail Bugenske đã giành giải thưởng 1 triệu USD và Joseph Costello (14 tuổi) sẽ nhận học bổng toàn phần trong 4 năm tại bất kỳ trường đại học nào của bang. Họ đã tham gia chương trình tiêm vắc xin, rồi bất ngờ trở thành những người may mắn nhận giải thưởng. Vẫn còn nhiều giải thưởng sẽ được trao trong thời gian tới".

Nữ kỹ sư Abbigail Bugenske may mắn trúng thưởng 1 triệu USD nhờ tiêm vắc xin - Ảnh: NY Post

Được biết, giới chức bang Ohio vẫn treo thưởng 4 triệu USD, kết quả trúng thưởng đợt tiếp theo dự kiến vào ngày 31-5. Thống kê cho thấy có 2,8 triệu người đã tham gia chương trình tiêm vắc xin của chính phủ.

Việc trúng thưởng được xem là sẽ khích lệ dân Mỹ tiêm vắc xin, khi lượng tham gia giảm mạnh trước các thông tin về biến chứng sau tiêm, khiến không ít người do dự. Một số bang khác tại Mỹ cũng áp dụng chương trình này, thậm chí tại vài bang ở Mỹ, người đến tiêm phòng còn nhận được: thẻ ưu đãi, mã giảm giá hàng hóa,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang