Ấn Độ:

Sinh con trong xe cứu thương bị bao vây bởi… bầy sư tử

Chủ Nhật, 02/07/2017 09:25  | Minh Phương

|

(CAO) Đó là câu chuyện mà có lẽ người mẹ sẽ kể cho con mình nghe suốt nhiều năm sau khi bà đau đẻ ở làng Lunsapur, bang Gujarat, Ấn Độ, buộc phải sinh con trong xe cứu thương giữa một bầy hơn chục con sư tử bao vây bên ngoài.

Sự việc xảy ra cách làng sản phụ khoảng 3km hôm 28-6. Tờ Times of India đưa tin chiếc xe cứu thương đang chở người phụ nữ lâm bồn tới bệnh viện thì bất thình lình bị 12 con sư tử chồm tới vây quanh. Các nhân viên y tế quyết định chờ cho bọn sư tử đi khỏi mới tiếp tục hành trình, nhưng thời gian trôi qua, người phụ nữ bắt đầu chuyển dạ mà bầy thú vẫn án binh bất động.

Lúc đó họ buộc lòng phải có quyết định đỡ đẻ đứa bé ra ngay trên xe.

Người phụ trách dịch vụ cứu thương 108 của quận Amreli, Chetan Gadhia cho biết: “Ca sinh mất khoảng 25 phút, suốt thời gian đó, bọn sư tử di chuyển xung quanh xe".

Đoạn phim về sự việc xảy ra cho thấy tới 12 con sư tử bao vây chiếc xe cứu thương chở người phụ nữ đang đau đẻ - Ảnh: Youtube

Sau khi đứa bé ra đời, tài xế đã cố lái xe về phía trước. May thay, cuối cùng bầy sư tử cũng bỏ đi và bà mẹ cùng em bé đã được đưa tới bệnh viện Jafrabad.

Theo ông Gadhia, sư tử thường xuyên xuất hiện ở các làng quê trong khu vực. Ông nói nhân viên của mình đã được huấn luyện để đối phó với những tình huống như vậy, và rằng đây không phải là lần đầu tiên nhân viên y tế chạm trán sư tử khi đang làm nhiệm vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang