Trải nghiệm tàu xa hoa bậc nhất Nhật Bản, giá vé 230 triệu đồng/người

Thứ Bảy, 13/05/2017 09:52

|

(CAO) Con tàu sang trọng bậc nhất - Shiki-Shima vừa được ra mắt vào đầu tháng 5-2017, giá vé 8,300 USD (khoảng 230 triệu đồng), nhưng toàn bộ vé đến tháng 3-2018 đều đã hết.

Tàu siêu sang - Shiki-Shima do Công ty Đường sắt Miền Đông Nhật Bản - JR East, làm chủ đầu tư

Tàu Shiki-Shima do Công ty Đường sắt Miền Đông Nhật Bản - JR East, làm chủ đầu tư. Chuyến hành trình đầu tiên được thực hiện vào đầu tháng 5-2017 từ Tokyo đến vùng Đông Bắc Nhật Bản - Hokkaido trong 4 ngày.

Tàu Shiki-Shima sử dụng đầu kéo chạy bằng Diesel kết hợp điện, tốc độ tối đa 110 km/h và chỉ chở 34 hành khách.

Nội và ngoại thất tàu Shiki-Shima do Ken Okuyama - nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng Nhật Bản và chịu trách nhiệm thiết kế tàu của JR East; từng phụ trách thiết kế trưởng của General Motors và Porsche.

Tổng quan tàu tương tự khách sạn cổ điển, hành khách trên tàu sẽ được tận hưởng dịch vụ sang trọng trong hành trình khám phá Nhật Bản.

Đoàn tàu 10 toa và các toa được thiết kế kính 2 lớp trong suốt, giúp ngắm khung cảnh trọn vẹn. Tàu có 17 phòng hạng sang, đặc biệt phòng cao cấp sẽ có 2 giường ngủ, bồn tắm, phòng khách có diện tích rộng hơn nhiều căn hộ tại Tokyo.

Nội thất tàu Shiki-Shima do Ken Okuyama - nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng Nhật Bản và chịu trách nhiệm thiết kế

Bên cạnh đó, đầu bếp vàng – Michelin Katsuhiro Nakamura sẽ đảm nhiệm nhà hàng khu vực trung tâm tàu; thực đơn sẽ được thay đổi liên tục khi thực khách đến từng vùng.

Tàu Shiki-Shima

Lịch trình của tàu siêu sang này sẽ thay đổi theo mùa và có những tour ngắn khoảng 2 ngày, 3 ngày vào mùa đông và mùa xuân, thu là tour 4 ngày.

Nhà hàng khu vực trung tâm tàu do đầu bếp vàng Michelin Katsuhiro Nakamura đảm trách

Giá của toa tàu đắt nhất của Shiki-Shima lên đến 8,300 USD/người cho hành trình 4 ngày 3 đêm; giá vé cho hành trình 2 người khoảng 2,230 USD/người. Tuy nhiên sau khi khai trương, Công ty JR East thông báo vé đến tháng 3-2018 đã bán hết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang