Hé lộ bức ảnh đáng yêu của con gái thái tử William

Thứ Ba, 02/05/2017 13:52  | Đức Thiện

|

(CAO) Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của cô công chúa Vương quốc Anh, vợ chồng thái tử William đã có một lần hiếm hoi công bố hình ảnh con gái mình với truyền thông và người dân hôm 1-5.

Cô công chúa nhỏ của nước Anh có tên là Charlotte. Bức ảnh cho thấy Charlotte mặc chiếc áo len màu vàng, phần ngực in hình những chú cừu nhỏ màu xanh da trời. Theo The Guardian, bức ảnh được chụp tại cung điện Anmer Hall, nơi ở hiện tại của gia đình thái tử William, thuộc Norfolk.

Chính thái tử William cùng vợ là công tước Kate đã chụp tấm ảnh này và chia sẻ ra ngoài. Thông báo từ điện Kensington cho biết: “Thái tử cùng công nương rất vui lòng được chia sẻ bức ảnh này để kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của công chúa Charlotte”.

“Gia đình hoàng gia cao quý muốn cảm ơn tất cả mọi người về những thông điệp đáng yêu họ nhận được và hy vọng mọi người cũng cảm thấy thích thú với bức ảnh này như họ”.

Công chúa Charlotte sinh ngày 2 tháng 5 năm 2015. Thái tử William cùng vợ luôn tìm cách không để cô con gái nhỏ của mình lộ diện quá nhiều trước công chúng cũng như giới truyền thông. Khi Charlotte được một tuổi, công nương Kate cũng đã tự mình công bố 4 bức ảnh của cô con gái bé bỏng.

Trong một chuyến thăm của cả gia đình đến Canada, giới truyền thông đã vô tình bắt được những khoảng khắc đáng yêu của cô công chúa nhỏ này.

Công chúa Charlotte có một người anh là hoàng tử George, sinh ngày 22 tháng 7 năm 2013.

Bình luận (0)

Lên đầu trang