CLIP: Tông trúng tấm nệm văng ra từ xe hơi vẫn thoát chết ngoạn mục

Thứ Sáu, 07/04/2017 01:24  | Đồng Thần

|

(CAO) Một chiếc camera giám sát đã ghi lại cảnh thoát chết hy hữu khi một tấm nệm rơi ra từ ô tô văng trúng chiếc xe mô tô do người đàn ông đang cầm lái chạy với tốc độ cao.

Khi anh Aaron Wood đang lái chiếc xe mô tô của mình với tốc độ khá nhanh qua một đường hầm ở Brisbane, Úc vào tuần trước thì một trong hai chếc nệm được ràng bằng dây phía sau xe ô tô phía trước đột ngột bị rơi xuống đường. Anh Wood gần như không thắng kịp và tưởng chừng đã có một tai nạn chết người xảy ra.

Nhưng may mắn là tấm nệm bị cuốn vào bánh xe, khiến chiếc xe ngã ra và dừng lại. Anh Wood cũng té vào tấm nệm nên không bị chấn thương nghiêm trọng, ngoài một vết cắt ở tay. Người lái xe ô tô làm rơi tấm nệm đã không dừng lại.

Anh Wood đã thoát chết hy hữu

Trả lời cảm nghĩ sau khi thoát chết, anh Wood cho biết: "Tôi thấy tấm nệm lớn rơi phía trước nhưng không kịp phản xạ, nếu thắng kịp thì tai nạn cũng sẽ xảy ra do thắng gấp. Tôi cảm nhận được tấm nệm bị cuốn vào bánh trước, thật may mắn khi tôi đã ngã vào nó. Thậm chí, cảnh sát đã rất ngạc nhiên khi tôi còn sống và không bị chấn thương nào nghiêm trọng. Chính tôi cũng không tin được việc mình thoát chết kỳ diệu đến vậy, tôi đã lái xe được 20 năm và chưa từng xảy ra tai nạn nào".

Anh Wood cũng rất may mắn khi không có xe phía sau chờ tới, bởi anh đã có thể bị chấn thương nghiêm trọng, thậm chí là tử vong nếu xe phía sau không thắng kịp.

Clip tông trúng tấm nệm văng ra từ xe hơi vẫn thoát chết ngoạn mục:

Bình luận (0)

Lên đầu trang