CLIP: Phát hiện thi thể người đàn ông trong bụng con trăn dài 7m ở Indonesia

Thứ Năm, 30/03/2017 07:41  | Đồng Thần

|

(CAO) Một người đàn ông mất tích hôm chủ nhật (26-3) ở Indonesia, được phát hiện đã chết ở trong bụng của một con trăn dài 7m.

Người đàn ông được phát hiện nằm trong bụng con trăn dài 7m là Akbar Salubiro, 25 tuổi. Anh Akbar đã không được nhìn thấy kể từ khi bắt đầu thu hoạch dầu cọ trong một ngôi làng xa xôi trên đảo Sulawesi, Indonesia.

Theo tờ Tribun Timur, một người dân trong khu vực đã phát hiện con trăn nằm trong khu vườn nhà mình. Bụng của nó có thể thấy rõ vết hằn một chiếc giày của con người. Dân làng sau đó đã mổ bụng con trăn và kinh hoàng phát hiện thi thể của anh Akbar nằm bên trong.

Akbar Salubiro, 25 tuổi, được phát hiện nằm trong bụng con trăn dài 7m

Người hàng xóm của anh Akbar nói: "Lần cuối cùng tôi thấy Akbar là khi anh ta ra khỏi nhà để đi thu hoạch tại vườn. Sau khi anh ấy không về nhà, mọi người trong làng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thành công". Được biết, anh Akbar đã lập gia đình, tuy nhiên, vợ của anh đang đi làm ở khá xa và chỉ được biết thông tin chồng mình bị con trăn nuốt trên sóng tin tức truyền hình.

Một người dân sống trong thôn tên Salubiro Junaidi cho biết: "Một vài người đã nghe tiếng kêu từ khu rừng cọ vào đêm trước khi Akbar được tìm thấy trong dạ dày của con rắn".

Clip phát hiện thi thể người đàn ông trong bụng con trăn dài 7m ở Indonesia:

Bình luận (0)

Lên đầu trang