Con thi trượt trường danh giá, phụ huynh tức giận đổ đá trước cổng trường

Thứ Hai, 27/07/2015 22:04  | Hồng Vân

|

(CAO) Trong những ngày qua, hai đống gạch đá bỗng dưng xuất hiện chình ình trước cổng một ngôi trường trung học danh giá ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Lý do là một số bậc phụ huynh bức xúc vì con mình bị trượt khi thi vào ngôi trường này nên họ đã đổ gạch đá trước cổng trường cho bõ tức.

Hai đống gạch đá nằm chình ình trước cổng trường - Ảnh: Net Ease

Đầu tiên, nhiều phụ huynh có con cái thi trượt mua khóa đến khóa cổng trường lại vào ngày 15-7. Sau khi nhà trường kêu thợ khóa đến mở cổng, các bậc phụ huynh này lén đổ hai đống rác to trước cổng trường vào buổi tối.

Đống gạch đá phần nào gây khó khăn cho việc ra vào trường - Ảnh: Net Ease

Nhà trường lại phải thuê người dọn hai đống rác bốc mùi nồng nặc. Không chịu thua cuộc, các bậc phụ huynh thuê xe chở xà bần đến đổ hai đống trước cổng trường.

Đống gạch đá cũng gây mất thẩm mỹ cho diện mạo của ngôi trường - Ảnh: Net Ease

Việc làm của họ dẫn đến cuộc tranh cãi của cư dân mạng. Một cư dân mạng viết: "Cha nào con nấy thôi. Cha mẹ mà hành động như vậy, không quá khó để hình dung con cái họ sẽ như thế nào. Nhà trường đã có quyết định khôn ngoan khi không tuyển con cái của họ vào học".

Một người khác phản bác: "Nếu học sinh thực sự được kiểm tra công bằng, các bạn sẽ không thấy hành động như vậy của các bậc phụ huynh".

Bình luận (1)

Phụ huynh hành xử không có giáo dục thì trách sao con cái của những kẻ này... kém kiến thức. Kiến thức kém thì sao... đậu mà vào học. Đọc tin chỉ muốn cười... nửa miệng các vị này.

Hoàng Thị Linh Thương - Thứ Ba, 28/07/2015, 20:04 Trả lời | Thích
Lên đầu trang