Vợ nhắn tin cho chồng "Tôi đã giết con trai của chúng ta rồi"

Thứ Hai, 27/07/2015 16:06  | Đan Uyên (theo Korea Times)

|

(CAO) Một bà mẹ bị tình nghi giết chết con trai 6 tuổi của mình trong căn hộ của cô, đã tự thú với cảnh sát sau bốn ngày chạy trốn.

Ngày 26-7, cảnh sát Hàm Quốc cho biết sáng sớm thứ bảy (25-7), cô Yang (34 tuổi), đã bước vào đồn cảnh sát Seobu Changwon thuộc tỉnh Nam Gyeongsang (Hàn Quốc). Cô Yang hiện đang bị thẩm vấn sau khi được gửi đến Sở cảnh sát Cheongju Cheongwon.

Cô Yang bị cáo buộc đã bóp cổ con trai mình đến chết và bao phủ thi thể con trai bằng một tấm chăn vào ngày 19-7.

Cảnh sát cho biết trạng thái tinh thần không ổn định của cô Yang có thể đã dẫn đến việc cô giết chết con trai mình. Cô Yang có tiền sử trầm cảm kể từ khi sinh con trai và thường xuyên tranh cãi với chồng trong việc chăm sóc con cái. Cô Yang khai bắt đầu dùng thuốc trị trầm cảm ba tháng trước đây.

Cô Yang đã đến đồn cảnh sát tự thú đã bóp cổ chính con trai mình

"Tôi đã cố gắng tự sát theo con của tôi nhưng không thành công. Tôi rất xin lỗi gia đình tôi. Tôi chỉ bực bội chồng tôi rất nhiều", cô Yang nói.

Cô Yang đã cãi vã với người chồng là ông Kim (32 tuổi) vào ngày 18-7. Ông rời nhà và ngủ lại nhà tắm hơi.

Cô Yang đã hẹn gặp ông Kim và uống rượu với nhau vào ngày 21-7 tại bãi biển Daecheon, tỉnh Nam Chungcheong. Lúc đó cô không có biểu hiện gì bất thường nhưng sau đó cô Yang đột nhiên biến mất, chỉ để lại một tin nhắn nói rằng: "Tôi đã giết con trai của chúng ta".

Ông Kim ngay lập tức báo cáo với cảnh sát và thi thể của đứa trẻ đã được tìm thấy vào ngày 21-7, hai ngày sau khi chết, tại căn hộ của ông Yang ở Cheongju thuộc tỉnh Bắc Chungcheong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang