Mỹ: Cha tự sát trong ngày cưới con gái

Thứ Hai, 16/09/2019 21:10

|

(CAO) Theo DailyMail ngày 16-9 đưa tin, một người đàn ông là John Evans (59 tuổi), đã tự kích nổ khí gas tại nhà riêng ở Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ. Điều ngạc nhiên là người đàn ông này được cho rằng tự tử ngay trong ngày cưới con gái hôm 14-9.

Vụ việc được xác định xảy ra lúc 14 giờ 30 (theo giờ địa phương), ngày 14-9. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và tìm thấy thi thể John Evans trong đống đổ nát. Người đàn ông này được xác định có 3 người con gái.

Hiện trường vụ nổ - Ảnh: AP

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra, tuy nhiên, điều ngạc nhiên là ngày Evans tự tử cũng chính là ngày đám cưới của người con gái tên Lauren. Được biết, khi xảy ra vụ nổ thì hầu hết các thành viên trong gia đình đang có mặt ở lễ cưới.

Tuy nhiên, theo cảnh sát địa phương thì Evans đã từng được cảnh sát tới "khuyên nhủ" vì các vấn đề liên quan đến thần kinh không ổn định. Đây nhiều khả năng là nguyên nhân khiến ông ta tìm cách tự tử. Điều tra ban đầu cho thấy, Evans đã mở van gas, sau đó dùng mồi lửa kích nổ, nhiều nơi trong ngôi nhà vẫn còn ám mùi khí gas.

Bình luận (0)

Lên đầu trang