Khi nạn nhân trở về tố cáo hung thủ:

Kỳ 3: Cái giá phải trả của "kẻ săn mồi"

Thứ Năm, 22/08/2024 12:40

|

(CATP) Trong lúc cùng chồng đi nghỉ trăng mật, người vợ chẳng ngờ khoảng thời gian ngọt ngào ấy lại trở thành cơn ác mộng kinh hoàng nhất đời mình. Tội ác man rợ của người đầu ấp tay gối đã bị chính nạn nhân từ cõi chết quay về vạch trần đồng thời hé lộ thêm nhiều tình tiết khó ngờ khiến dư luận phẫn nộ.

Chuyến trăng mật kinh hoàng

Người vợ (được giấu tên theo luật) cho biết, sau khi kết hôn vào đầu năm 2019 ở Zele, miền Bắc nước Bỉ, cô và Kris P. (49 tuổi) cùng đi nghỉ trăng mật ở Bali, Indonesia vào tháng 8 cùng năm và Kris P. đã gợi ý cô nên trèo lên những vách đá ngày càng dựng đứng mới thưởng ngoạn hết vẻ hùng vĩ của thiên nhiên ban sơ, dù biết cô rất sợ độ cao và không muốn đi tiếp.

Trong lúc đang cố gắng "vượt lên chính mình" trong hành trình chinh phục đỉnh cao chẳng hề mong muốn, người vợ không may vấp ngã và bị chồng lạnh lùng đẩy khỏi vách đá cho rơi xuống biển. Vào khoảnh khắc sinh tử này, cô tin rằng mình sẽ chết không toàn thây, nhưng lại may mắn sống sót khi bị rơi xuống biển và đã cố gắng bơi về phía bờ, nỗ lực giành sự sống vì các con của mình.

Sau khi cầm máu bằng chính mảnh vải tơ tướp từ chiếc quần jeans đang mặc, nạn nhân bơi được vào bãi biển, được du khách phát hiện và nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Trong khi đó, gã chồng nhẫn tâm ung dung trở về mà không ngờ rằng "người chết" đã quay trở về tố cáo mình.

Một vách đá hoang sơ thu hút du khách ở Indonesia

Gã chồng bệnh hoạn

Bình tĩnh lại, người vợ cho biết động cơ gây án của người đầu ấp tay gối có lẽ xuất phát từ những hành vi bị hắn che giấu suốt bao năm qua, khi gã chồng bệnh hoạn từng chạm vào vùng nhạy cảm của bé gái con riêng cô trước khi thực hiện chuyến trăng mật kinh hoàng.

Theo các điều tra viên, Kris P. nắm rõ khu vực xung quanh vách núi trên đồng thời biết vợ mình sợ độ cao nhưng vẫn bảo cô leo núi cùng mình, mục đích muốn đẩy người đầu ấp tay gối từ đỉnh núi xuống để sóng biển có thể cuốn trôi tất cả tội ác của gã. Ngay khi hồi phục trở lại, người vợ nộp đơn tố cáo và sốc nặng khi phát hiện cô không phải nạn nhân duy nhất của người chồng bệnh hoạn, mà thêm 2 thiếu nữ phục vụ trong quán cà phê cũng trở thành nô lệ tình dục của Kris P., bị thao túng bằng những tấm ảnh giường chiếu khiến sau khi thoát khỏi Kris P., họ phải điều trị chứng tâm thần suốt thời gian dài.

Một mực phủ nhận mọi cáo buộc từ phía các nạn nhân, nhưng tại tòa, Kris P. đã trở thành "kẻ săn mồi" nguy hiểm, thích làm nhục và lạm dụng phụ nữ theo kiểu hoang dã; thậm chí tay chơi bệnh hoạn này còn chụp lại những bức ảnh nhạy cảm khi quan hệ tình dục để lấy đó đe dọa, bắt các nạn nhân tiếp tục thỏa mãn những sở thích quái gở của mình...

Dù không có mặt tại tòa do bị nhiễm Covid-19 nhưng với những gì đã gây ra, tháng 4/2021 Kris P. bị kết án 18 năm tù sau khi đẩy vợ mình xuống vách đá trong kỳ nghỉ tuần trăng mật của họ tại Bali, Indonesia và lạm dụng tình dục. Điều đáng nói là các nạn nhân vẫn phải gánh chịu những hệ lụy lâu dài từ quá khứ bị hành hạ dã man.

Cho đến tận bây giờ, vợ của Kris P. vẫn thường gặp ác mộng khi bị chồng đẩy xuống biển, trong khi các nạn nhân khác vẫn mang trong mình nỗi đau tinh thần chưa thể nguôi ngoai...

Kỳ 2: Kế độc của người chồng nhẫn tâm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang