Nga công bố kết luận về 27 đôi bàn tay người trong túi ni lông

Chủ Nhật, 11/03/2018 10:38

|

(CAO) Giới chức Nga cho biết, túi ni lông đựng 27 đôi bàn tay người bị vứt gần sông băng Amur có nguồn gốc từ phòng thí nghiệm pháp y, chứ không phải là một vụ án mạng hay buôn bán nội tạng như đồn đoán.

Trước đó, tờ The Siberian Times cho biết, cảnh sát đã tìm thấy 27 đôi bàn tay người đựng trong một túi ni lông ở khu vực gần sông Amur, thuộc thành phố Khabarovsk, Nga.

Khu vực tìm thấy túi ni lông chứa 27 đôi bàn tay người

Hầu hết đôi bàn tay đều trong trạng thái bị cắt đứt bởi vật rất sắc bén. Khu vực tìm thấy túi ni lông gần nơi đánh cá phổ biến của người dân địa phương. Ban đầu chỉ có một đôi bàn tay được phát hiện, sau quá trình tìm kiếm, cảnh sát đã phát hiện túi ni lông chứa 26 đôi bàn tay còn lại.

Cảnh sát đã vào cuộc và kết quả điều tra cho thấy, 27 đôi bàn tay người đó xuất phát từ một phòng thí nghiệm pháp y ở Khabarovsk. Một số mảnh vỡ và băng y tế đã được tìm thấy chung với các đôi bàn tay.

27 đôi bàn tay người đó xuất phát từ một phòng thí nghiệm pháp y ở Khabarovsk, Nga

Các phòng pháp y ở Nga thường cắt rời bàn tay của những thi thể vô danh để giữ lại thông tin dấu vân tay, phục vụ cho công tác điều tra khi cần thiết. Tuy nhiên, số bàn tay này đã bị xử lý sai qui trình. Nhà chức trách Nga tuyên bố sẽ điều tra vụ việc và xử phạt nghiêm khắc các cá nhân vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang