Vụ rơi máy bay khiến 71 người thiệt mạng ở Nga:

Cặp đôi thoát chết nhờ hủy vé 'phút chót'

Thứ Ba, 13/02/2018 02:41

|

(CAO) Theo RT cho biết, nhân viên bất động sản - Maksim Kolomeitsev, cùng bạn gái đã hủy vé trên chuyến bay xấu số An-148 trước hai tuần. Cả hai là người may mắn khi không tham gia vào "chuyến bay định mệnh".

Dự định ban đầu của Kolomeitsev và bạn gái là đi chuyến bay của Saratov Airlines từ Sochi về quê nhà ở Orsk mừng sinh nhật với người thân. Anh cũng đặt lịch giao hàng để chuyển một số quà cho thêm phần ý nghĩa. Tuy nhiên, hai tuần trước khi khởi hành việc giao hàng bị hủy. Lấy làm chán nản, Kolomeitsev quyết định hủy vé và dời hành trình về nhà sang một thời điểm khác.

Anh Maksim Kolomeitsev cùng bạn gái đã hủy vé trên chuyến bay xấu số An-148 trước hai tuần

Một người bạn biết việc anh có thể đã đi trên chuyến bay đó gọi để báo tin nhưng ban đầu Kolomeitsev vẫn không tin đó là sự thật: "Tôi không thể tưởng tượng được việc mình và bạn gái có thể thoát chết một cách thần kỳ như thế. Ban đầu tôi nghĩ đó là một trò đùa nhưng khi biết nó là thật tôi đã lặng người đi khá lâu. Tôi hiểu được cảm giác mất đi người thân và muốn san sẻ nỗi đau của những gia đình có người thân đi trên chuyến bay đó".

Chiếc máy bay Antonov An-148 chở 71 hành khách (trong đó có 6 thành viên tổ bay), khởi hành ngày 11-2 và rơi không lâu ngay say khi cất cánh. Khu vực máy vay rơi được xác định là ở vùng nông thôn phía đông nam Moscow. Toàn bộ hành khách lẫn tổ bay đều được xác định là đã thiệt mạng, có 400 nhân viên cứu hộ đã được cử tới hiện trường để thu gom các thi thể. Tất cả các thi thể gần như không thể nhận dạng và chỉ có thể áp dụng phương pháp xét nghiệm ADN.

Bình luận (0)

Lên đầu trang