Romania phát hiện cột kim loại bí ẩn tương tự như xuất hiện ở Mỹ

Thứ Ba, 01/12/2020 10:54

|

(CAO) Theo New York Post ngày 1-12 đưa tin, một chiếc cột kim loại không rõ người sở hữu đã được phát hiện ở Romania cách Pháo đài Petrodava Dacian, ở thành phố Piatra Neamt, Romania, hôm 26-11.

Chiếc cột cao gần 4 mét và có một mặt quay về núi Ceahlau, một trong 7 kỳ quan tự nhiên của Romania. Điều ngạc nhiên là chiếc cột kim loại này có hình dáng tương tự như vật thể tìm thấy tại sa mạc ở Mỹ. Thời điểm nó xuất hiện cũng chỉ trước một ngày khi chiếc cột kim loại ở Mỹ biến mất. Hiện không rõ có sự liên quan nào giữa chúng hay không?

Cột kim loại bí ẩn xuất hiện ở Romania - Ảnh: Twitter

Quan chức thuộc Sở Văn hóa và Di sản thành phố, Rocsana Josanu cho biết: "Vật thể được phát hiện thuộc sở hữu tư nhân, chúng tôi đang tiến hành xác minh. Khu vực nó xuất hiện là một địa điểm khảo cổ, được luật pháp bảo vệ nên có thể xem đây là vật được lắp trái phép".

Trước đó, hôm 18-11, hai phi công trực thăng của một Sở an toàn Cộng đồng của bang Utah (Mỹ), đang tiến hành các hoạt động theo kế hoạch thì họ phát hiện một khối kim loại bí ẩn giống trong phim "2001: A Space Odyssey", được trình chiếu năm 1968. Tuy nhiên, ngày 27-11, vật thể này đã biến mất đầy bí ẩn như khi nó xuất hiện.

Cột kim loại bí ẩn xuất hiện giữa sa mạc Mỹ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang