Samsung ra mắt điện thoại Galaxy S9 với nhiều cải tiến ở camera

Thứ Hai, 26/02/2018 12:17  | Anh Duy

|

(CAO) ​Khuya qua 25-2 (giờ VN), tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha), Samsung đã cho ra mắt bộ đôi điện thoại di động Galaxy S9 và S9+.

Bộ đôi điện thoại này có sự cải tiến mạnh mẽ ở camera cho phép ghi hình với tộc độ siêu chậm (super – slow-motion) giúp người dùng dễ dàng lưu giữ được những khoảnh khắc ấn tượng. Ngoài ra Samsung còn sử dụng loại ống kính mới trên camera cho phép cải thiện chất lượng hình ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

S9 được quảng bá có hiệu năng mạnh mẽ hơn S8. Sản phẩm này cũng được thiết kế vị trí mới cho cảm biến vân tay. Tuy nhiên bề ngoài của thiết bị này chỉ có một số điểm khác biệt ít ỏi so với sản phẩm tiền nhiệm với 2 camera đặt phía sau cho phép xem 2 chế độ hình ảnh khác nhau đồng thời được trang bị khả năng làm mờ nền kỹ thuật số của ảnh chụp.

Galaxy S9

Tuy nhiên bộ đôi sản phẩm này cũng gặp phải nhiều nghi ngờ. BBC dẫn lời Francisco Jeronimo – một nhà phân tích từ công ty nghiên cứu thị trường IDC nhận định: “Không chắc những cải tiến này có đủ sức khiến người dùng nâng cấp thiết bị hay không”. Camera cũng được nhận xét không tốt hơn chiếc Pixel 2 là mấy.

Tuy nhiên các chuyên gia đánh giá cao việc S9 và S9+ ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản phẩm, cho phép người dùng có thể dịch thuật các ngôn ngữ một cách trực tiếp. Tuy nhiên cần lưu ý là chiếc Huawei mới nhất cũng đã làm được điều này, thậm chí còn cho ra kết quả khi offline (không kết nối internet) nhờ vào con chip mới của họ.

S9 và S9+ còn đưa vào ứng dụng tạo biểu tượng trạng thái (emoji) đã từng xuất hiện trên iPhone X. 

Galaxy S9 có giá khởi điểm 1047 USD và S9+ ở mức 1170USD.

S9 với chế độ chụp ảnh siêu chậm 

Bình luận (0)

Lên đầu trang