Mexico: Bốn cảnh sát bị bắt vì tình nghi bắt cóc 3 người Ý

Chủ Nhật, 25/02/2018 09:20  | Quốc Bảo

|

(CAO) Bốn sĩ quan cảnh sát ở Mexico đã bị bắt vì nghi ngờ có liên quan đến vụ bắt cóc 3 người đàn ông Ý cho các băng nhóm tại địa phương.

Ba người đàn ông quốc tịch Ý là Raffaele Russo, Antonio Russo và Vincenzo Cimmino đã bị mất tích kể từ ngày 31-1, sau khi bị cảnh sát bắt giữ tại một trạm xăng ở thành phố Tecalitlan thuộc bang Jalisco. Văn phòng luật sư của bang Jalisco cho biết bốn sĩ quan cảnh sát tại thành phố Tecalitlan đã bị bắt giữ vì nghi ngờ có liên quan đến vụ mất tích này.

(Ảnh minh họa)

Tổng chưởng lý bang Jalisco, Raul Sanchez cho biết 4 sĩ quan cảnh sát bị bắt giữ khai rằng đã nhận được lệnh phải giao 3 người đàn ông này cho một băng nhóm tội phạm tại địa phương. Các nhà chức trách vẫn đang tiến hành điều tra, xác định địa điểm 3 người Ý bị giam giữ. Nguyên nhân vì sao 4 sĩ quan cảnh sát lại bắt cóc 3 người đàn ông cũng không được tiết lộ.

Bang Jalisco là địa bàn của băng Jalisco New Generation Cartel, một trong những băng đảng ma túy tại Mexico, băng nhóm này cũng nổi tiếng về việc mua chuộc cảnh sát. Ông Raul Sanchez cũng không loại trừ khả năng 3 người đàn ông Ý hiện đang bị băng Jalisco New Generation Cartel bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang