3 phụ nữ bị sát hại dã man ở Pháp dấy lên phẫn nộ

Chủ Nhật, 09/01/2022 12:25  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 9-1, CNN đưa tin vào những ngày đầu năm mới, 3 phụ nữ đã bị sát hại dã man tại Pháp do những tình nhân và cựu tình nhân của họ gây ra làm dấy lên làn sóng phẫn nộ.

Đáng chú ý là tình hình bạo lực gia tăng ở Pháp do các biện pháp chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt như phong toả khiến những người phụ nữ phải “chịu trận” trước những hành động lạm dụng của người tình tại nơi ở và bị giới hạn khi không thể tìm được sự hỗ trợ.

3 cái chết ngày đầu năm đã khiến dư luận nước này phẫn nộ. Người dân đổ ra đường biểu tình, kêu gọi chính quyền thực thi các cam kết chống lại làn sóng bạo lực nhắm vào phụ nữ và trẻ em gái.

Theo cảnh sát, trong vụ việc đầu tiên một người phụ nữ 56 tuổi được phát hiện đã chết với 1 con dao cắm lên ngực ở Labry, khu vực đông bắc của đất nước. Một người đàn ông đã bị bắt giữ để điều tra về vụ việc. 

Biểu tình chống làn sóng bạo lực nhắm vào phụ nữ - Ảnh: CNN

Trong vụ thứ 2, một người phụ nữ 28 tuổi được phát hiện đã chết gần Saumur ở phía tây nước Pháp. 1 người đàn ông 21 tuổi là binh sĩ đã bị bắt liên quan đến cái chết này.

Trong vụ thứ 3, thi thể một người phụ nữ 45 tuổi đã được tìm thấy trong 1 chiếc xe ở Nice. Người chồng hiện đang là đối tượng tình nghi số một.

Bình luận (0)

Lên đầu trang