Cầu ở Mỹ đổ sập vài giờ trước khi Biden đến nói về kế hoạch hạ tầng

Thứ Bảy, 29/01/2022 17:24  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 29-1, CNN đưa tin một chiếc cầu ở Pittsburgh (Mỹ) đã đổ sập chỉ vài giờ trước chuyến thăm của tổng thống Mỹ Joe Biden theo lịch trình để thảo luận về kế hoạch kiện toàn cơ sở hạ tầng.

Mười người bị thương khi một cây cầu phủ đầy tuyết ở Pittsburgh bị sập vào sáng 28-1, vài giờ trước chuyến thăm thành phố dự kiến ​​trước đó của tổng thống Mỹ.

Thị trưởng Pittsburgh - Ed Gainey cho biết trong một cuộc họp báo tại hiện trường ở khu vực đại lộ Forbes và Braddock. Không có trường hợp tử vong nào được báo cáo.

Cảnh sát trưởng Darryl Jones cho biết có 4 phương tiện đang ở trên cầu khi nó sập xuống. Các đội cứu hộ vẫn đang kiểm tra để đảm bảo không có ai ở dưới cây cầu khi nó sập, ông nói. Nguyên nhân của vụ sập đang được điều tra.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: AP

Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia có một nhóm tại chỗ và điều động một nhân viên phục dựng vụ tai nạn, người sẽ lập bản đồ hiện trường bằng máy bay không người lái. Sau khi lập bản đồ xong, nhà chức trách sẽ di dời các phương tiện và mảnh vỡ khỏi hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang