Clip Tổng thống Moldova bị thương vì tai nạn xe hơi

Thứ Hai, 10/09/2018 11:04

|

(CAO) Theo RT hôm 9-9 đưa tin, Tổng thống Moldova Igor Dodon gặp tai nạn xe hơi nhưng chỉ bị thương nhẹ, mẹ ruột của ông và con trai đi cùng cũng bị thương nhưng không nghiêm trọng.

Tổng thống Moldova Igor Dodon (43 tuổi) bị thương sau một vụ va chạm xe ô tô ở phía tây bắc thủ đô Chisinau, Moldova. Camera hành trình ghi lại chiếc xe chở Tổng thống đã đi đúng làn đường nhưng bị một chiếc xe tải mất lái chạy ngược chiều va chạm phải và bị lật. Vụ tai nạn xảy ra trong điều kiện thời tiết xấu do mưa lớn. Sau vụ tai nạn, ông Igor được đưa tới bệnh viện song chỉ bị thương nhẹ với vài vết trầy xước và bấm tím.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Twitter/@aiurellius

Mẹ ruột và con trai ông đi cùng chuyến xe trên cũng bị thương và bị choáng bởi cú va chạm mạnh nhưng không có vết thương nào nghiêm trọng. Họ được các bác sĩ chăm sóc và theo dõi từ 1-2 ngày, sau đó sẽ được phép xuất viện.

Ông Igor Dodon đảm nhận vị trí tổng thống Moldova từ năm 2016. Vụ va chạm của Tổng thống Dodon xảy ra chỉ một ngày sau khi Thủ tướng nước Cộng hòa Abkhazia thuộc Nga, ông Gennady Gaguliya cũng gặp tai nạn xe hơi và qua đời.

Clip Tổng thống Moldova bị thương nhẹ vì tai nạn xe hơi:

Bình luận (0)

Lên đầu trang