Xả súng tại nhà băng ở Mỹ, khiến 4 người thiệt mạng

Thứ Sáu, 07/09/2018 21:17  | Huy Bân

|

(CAO) Theo RT hôm 7-9 đưa tin, nghi phạm Omar Enrique Santa Perez (29 tuổi), đã dùng một khẩu súng ngắn bán tự động bắn vào đám đông tại nhà băng Fifth Third ở thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ, khiến ba người thiệt mạng.

Cảnh sát sau đó đã được điều động tới hiện trường và có màn đấu súng với nghi phạm, trước khi hạ gục đối tượng. Sau quá trình điều tra ban đầu được biết, Omar sống ở ngoại ô từ năm 2015 và không có bất kì mối liên hệ nào với nhà băng Fifth Third.

Động cơ của vụ xả súng chưa được xác định, đồng thời cảnh sát cũng không thu thập được thông tin về việc liệu Omar có tiền sử về bệnh tâm thần hay không. Các nhà điều tra khẳng định nghi phạm chỉ thực hiện vụ xả súng một mình, trong những vật dụng mang theo có túi đạn chứa tới 200 viên, súng và đạn đều được Omar mua hợp pháp.

Nghi phạm Omar Enrique Santa Perez

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, một nạn nhân nữ có lẽ đã may mắn thoát chết nếu cô không đeo tai nghe. Có thể do tiếng nhạc quá lớn nên cô đã không tập trung được với những gì xảy ra phía bên trong nhà băng. Vì lúc đó nghi phạm đã nổ rất nhiều phát súng, đồng thời những người ở bên trong cố sức ra hiệu nhưng cô gái không chú ý vẫn bước vào nên bị thủ phạm bắn trúng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang