Nga:

Khách nói có vũ khí, yêu cầu máy bay chuyển hướng tới Afghanistan

Thứ Tư, 23/01/2019 14:25

|

(CAO) Theo RT ngày 22-1 đưa tin, chuyến bay mang số hiệu SU1515 của hãng hàng không Aeroflot có hành trình từ thành phố Surgut, Siberia, đi thủ đô Moscow, Nga đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một hành khách say rượu yêu cầu máy bay chuyển hướng tới... Afghanistan.

Một người đàn ông say rượu, tuyên bố mình có mang theo vũ khí đã tiến về buống lái của chuyến bay yêu cầu đổi hướng tới Afghanistan.

Cơ trưởng của chuyến bay sau khi nhận được thông báo của phi hành đoàn đã cho đóng cửa buồng lái và liên hệ với kiểm soát không lưu để xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở thị trấn Khanty Mansiysk, cách Moscow 2.700 km về phía đông.

Một chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Aeroflot - Ảnh: RT

Chuyến bay sau đó đã hạ cánh an toàn và lực lược đặc nhiệm Nga ngay lập tức có mặt để khống chế cũng như áp tải hành khách say rượu gây rối. Nghi phạm sau đó được xác định là Pavel Shapovalov (41 tuổi), tuy nhiên, thông tin về việc người này có vũ khí hay không chưa được công bố.

Chân dung nghi phạm Pavel Shapovalov

Người đàn ông này nhiều khả năng sẽ bị khép tội khủng bố khi đe dọa phi công với ý đồ cướp máy bay. Nếu bị kết tội, mức án tối đa có thể lên tới 12 năm tù giam.

Clip đặc nhiệm Nga khống chế kẻ say rượu yêu cầu máy bay chuyển hướng tới... Afghanistan:

Bình luận (0)

Lên đầu trang