Mỹ: Nhiều người bị bắn tại cửa hàng Walmart Colorado

Thứ Năm, 02/11/2017 10:07  | Phương Thảo

|

(CAO) Reuters đưa tin nhiều người đã bị bắn bên trong một cửa hàng của chuỗi siêu thị Walmart ở ngoại ô Denver, bang Colorado (Mỹ) hôm 1-11 (giờ địa phương).

Tới đầu giờ sáng ngày 2-11, cảnh sát ở Thornton, Colorado không cho biết thêm bất kỳ thông tin nào về số lượng nạn nhân, tình trạng của họ và cũng không cung cấp rõ thông tin về kẻ tấn công đã bị bắt hay có bị cảnh sát bắn hạ hay chưa.

Reuters dẫn lời sĩ quan Victor Avila của Sở cảnh sát Thornton cho biết: “Chúng tôi biết nhiều người bị bắn, chúng tôi vẫn đang cố xác định tình trạng của họ.”

Khoảng một giờ sau báo động ban đầu, cảnh sát Tornton viết trên Twiiter rằng vụ nổ súng tại cửa hiệu đã chấm dứt, cảnh sát và lính cứu hỏa đang phong tỏa hiện trường.

Dòng thông báo trên Twiiter của cảnh sát viết: “Tới lúc này KHÔNG còn tay súng nào hoạt động. Cảnh sát đang làm việc tại hiện trường tội phạm. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin”.

Thornton là thành phố có khoảng 120.000 dân cách đông bắc Denver khoảng 16km.

Siêu thị Walmart ở Thornton, Colorado - Ảnh: CNA

Avila cho biết cảnh sát được gọi báo lúc khoảng 6h30 sáng 2-11 (giờ VN) và tiếng súng đã ngừng lúc sĩ quan đầu tiên tới hiện trường.

Một giờ sau vụ việc, tình hình, bản chất vụ nổ súng hay mức độ đe dọa vẫn chưa rõ ràng.

Vụ nổ súng xảy ra một ngày sau khi một tài xế Uber người Uzbekistan lao xe bán tải vào người đi xe đạp ở thành phố New York, cán chết 8 người trước khi bị cảnh sát bắn trúng bụng phải nhập viện.

Tay súng, Sayfullo Saipov, 29 tuổi, bị buộc tội gây chết nhiều người, cung cấp hỗ trợ vật chất và nguồn lực cho tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Bình luận (0)

Lên đầu trang