Vụ giết người chặt xác ở Nhật: Lời thú tội kinh hoàng

Thứ Năm, 02/11/2017 06:40  | Minh Phương

|

(CAO) Gã đàn ông bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện 9 thi thể thối rữa trong nhà, đã thú tội giết tất cả những nạn nhân của mình trong hai tháng sau khi tiếp xúc với họ qua Twitter.

Tờ Straits Times đưa tin giới chức đang hỏi cung nghi phạm 27 tuổi Takahiro Shiraishi, sửng sốt khi gã khai đã róc thịt các nạn nhân và ném vào thùng rác, sau đó phủ đất vệ sinh cho chó mèo lên các thi thể để che giấu bằng chứng.

Theo AFP, có 8 nạn nhân nữ và một nạn nhân nam. 4 người mới ở độ tuổi dưới 19, 4 người nữa ở độ tuổi ngoài 20 và một người gần 30 tuổi.

Nhiều chi tiết cũng bắt đầu nổi lên về cách các nhà điều tra lần ra dấu vết kẻ giết người hàng loạt và gài bẫy hắn bằng chính công cụ hắn sử dụng để dụ các nạn nhân – Twitter.

Báo cáo trên các phương tiện truyền thông cho hay, nghi phạm trước đây làm do thám bán thời gian cho một ổ mại dâm ở quận Kabukicho của Shinjuku, Nhật. 

 Nghi phạm Shiraishi - Ảnh: Twitter

Hồi tháng 1, hắn đã bị bắt vì liên quan đến một tổ chức tội phạm, nhưng được cho hưởng án tù treo. Từ giữa tháng 4-2009 và 7-2011, hắn làm việc tại một siêu thị. Sau đó hắn bỏ việc.

Vụ án kinh hoàng làm rung chuyển cả nước Nhật, vốn nổi tiếng với tỷ lệ tội phạm cực kỳ thấp.

Shiraishi khai với cảnh sát là hắn liên lạc với các con mồi qua Twitter và giết họ “vào ngày đầu tiên gặp mặt.”

Hắn chuyển đến căn hộ ở Zama, ở nam Tokyo, hôm 22-8-2017 và nhử các nạn nhân đến bằng cách viết trên Twiiter rằng mình sẽ giúp họ các kế hoạch tự sát, theo Mainichi Shimbun.

Cảnh sát lần ra Shiraishi và nơi giấu các xác chết của hắn khi đang điều tra vụ mất tích của một phụ nữ 23 tuổi. Người phụ nữ này trước đó viết trên Twitter rằng: “Tôi đang tìm người chết cùng.” Nhà chức trách sau đó khám phá ra kết nối giữa cô này và Shiraishi.

Nghi phạm có một chị gái đang sống cùng mẹ hắn. Cha hắn điều hành một doanh nghiệp liên quan đến xe hơi. Straits Times dẫn lời Shiraishi nói với cha hồi tháng 6: “Cuộc sống chẳng có ý nghĩa gì “ và “Con không biết mình sống vì cái gì.”

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã được giao cho bên công tố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang