Mỹ truy lùng kẻ tuyên bố đã giết hơn chục người trên Facebook

Thứ Hai, 17/04/2017 10:35  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 17-4, BBC đưa tin cảnh sát thành phố Cleveland (bang Ohio, Mỹ) đang truy tìm một người đàn ông đã livestream trên Facebook cảnh mình bắn chết một người và thừa nhận hắn ta đã giết “ngẫu nhiên” hơn chục nạn nhân bằng súng.

Nghi phạm được xác định là Steve Stephens, trong một đoạn video hắn ta đã ghi cảnh mình ra tay sát hại 1 người, thừa nhận đã giết 13 người và đang tìm kiếm “con mồi” mới.

Cảnh sát trưởng thành phố Cleveland - Calvin Williams xác nhận một người đã bị nghi phạm này giết chết, nhưng vẫn chưa biết hắn ta đã giết thêm nạn nhân nào chưa. Cảnh sát trưởng Williams cho biết đơn vị đang tung nhiều lực lượng tỏa đi để tìm và ngăn chặn tên này.

Nạn nhân bị giết được xác định danh tính là Robert Godwin, 74 tuổi.

Chính quyền địa phương đang phát đi báo động về tên giết người hàng loạt này ở phạm vi thành phố và toàn bang Ohio. Cảnh sát khuyến cáo người dân rằng tên này có vũ trang và nguy hiểm.

Nghi phạm Steve Stephens - Ảnh: Cảnh sát Cleveland

Chân dung tên hung thủ cũng được công bố trên webiste của cảnh sát. Hắn ta là người da đen, cao khoảng 1,9 mét.

Trong đoạn video livestream trên Facebook, Stephens cho biết hắn ta chọn những nạn nhân để xả súng bắn chết một cách “ngẫu nhiên”, tức không có một mục tiêu cụ thể nào.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết họ đang hợp tác với cảnh sát địa phương để điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang