Xe của nghi phạm ở gần nơi tìm thấy thi thể bé Nhật Linh

Thứ Bảy, 15/04/2017 13:11  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 15-4, tờ Mainichi (Nhật) đưa tin hình ảnh từ camera an ninh cho thấy một chiếc xe ô tô của nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi xuất hiện gần nơi mọi người tìm được thi thể và chiếc gặp của bé Nhật Linh ngay trong ngày em mất tích.

Một nguồn tin thân cận với các nhân viên điều tra xác nhận thông tin này. Đội điều tra cũng đã tạm giữ 2 chiếc xe do nghi can này sử dụng để khám nghiệm.

Có nhiều bằng chứng chống lại nghi phạm này. Theo tờ Mainichi, một camera đã ghi hình được cảnh một chiếc xe lản vảng gần khu nhà Linh ở vào thời điểm em mất tích và ghi lại được cảnh một người đàn ông di chuyển đến gần một em gái dường như là Linh. Tuy nhiên hình ảnh ghi lại không được rõ nét.

Ngoài ra, theo một đại diện của Ủy ban giáo dục thành phố Matsudo, nghi phạm Shibuya đã không tham gia vào công việc tình nguyện giám sát học sinh trên đường đến trường vào sáng ngày 24 -3, ngày mà Linh bị mất tích.

Đến nay, nghi phạm Shibuya vẫn đang dùng quyền im lặng, không khai, không nhận tội.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc cho thấy nơi ở của nghi phạm Shibuya gần nơi Linh ở - Ảnh: Mainichi
Người dân đặt hoa tưởng niệm tại nơi phát hiện thi thể của bé gái người Việt 9 tuổi Nhật Linh ở tỉnh Chiba- Ảnh: Mainichi

Bình luận (0)

Lên đầu trang