Mỹ truy lùng nghi phạm bắn chết 8 người ở ngoại ô Chicago

Thứ Ba, 23/01/2024 11:15  | Anh Duy

|

​(CAO) Giới chức trách Mỹ cho biết, một người đàn ông đã bắn chết 8 người tại ba địa điểm ở ngoại ô thành phố Chicago hiện vẫn đang lẩn trốn.

Theo Cảnh sát quận Will và thành phố Joliet, họ chưa rõ động cơ của vụ giết người nhưng cho biết người đàn ông này quen biết các nạn nhân.

Cảnh sát trưởng Joliet - William Evans thông tin, lực lượng đặc nhiệm chống đào tẩu của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang hỗ trợ cảnh sát địa phương truy tìm nghi phạm.

Các nạn nhân được tìm thấy vào ngày 21 và 22/1 tại ba địa điểm riêng biệt vài giờ sau khi cảnh sát phát cảnh báo trên mạng xã hội về người đàn ông "có vũ trang và nguy hiểm".

Một trong những người thiệt mạng được tìm thấy hôm 22/1 tại một ngôi nhà ở quận Will. 7 người khác được tìm thấy hôm 23/1 tại hai ngôi nhà ở Joliet.

Hiện trường vụ việc 

Nhà chức trách cho biết, họ cũng tin rằng một vụ nổ súng khác ở Joliet làm một người đàn ông bị thương hôm 22/1 có liên quan đến chuỗi bạo lực.

“Tôi đã làm cảnh sát 29 năm và đây có lẽ là hiện trường vụ án tồi tệ nhất mà tôi từng chứng kiến” - Evans nói trong cuộc họp báo.

Phó Cảnh sát trưởng quận Will - Dan Jungles nói trong cuộc họp báo, hiện các cảnh sát đã phong tỏa một trong những ngôi nhà kể từ tối 22/1 đề phòng nghi phạm trong vụ xả súng ngày hôm đó quay trở lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang