Người thân khuyên nữ nghi phạm sát hại chủ tiệm nail gốc Việt đầu thú

Thứ Hai, 07/01/2019 21:34

|

(CAO) Theo ABC News ngày 6-1 đưa tin, mẹ và bà ngoại của nghi phạm Krystal Whipple (21 tuổi), người bị cáo buộc sát hại chủ tiệm nail (làm móng) gốc Việt đã được cảnh sát yêu cầu khuyển nhủ Whipple ra đầu thú.

Theo đó, mẹ của nữ nghi phạm là bà Sharon Whipple, vừa khóc vừa trao đổi với ABC News: "Tôi xin lỗi vì những gì con gái mình đã làm với gia đình các cô, tôi là một người mẹ và tôi hiểu phần nào khi con cái không còn mẹ chăm sóc. Tôi không thể hiểu hết được cảm giác mất mát đó nhưng tôi hi vọng các cô có thể rộng lòng tha thứ cho con gái tôi và gia đình tôi. Còn về phần con gái mình, tôi hi vọng nó sẽ sớm ra đầu thú".

Bà Sharon Whipple (ảnh trái) và mẹ của mình đã xuất hiện trên truyền hình để khuyên nghi phạm Krystal Whipple ra đầu thú - Ảnh: ABC News

Đại diện phát ngôn của cảnh sát điều tra vụ việc, sĩ quan Ray Spencer cho biết: "Tất cả lực lượng điều tra đã được điều động để làm việc với tần suất cao nhất nhằm truy tìm nghi phạm. Tất cả các manh mối đều được chú ý, cụ thể như: mối quan hệ xã hội, người yêu, nơi thường lui tới,... Nếu nghi phạm không sớm tự nộp mình, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng tìm ra được cô ta".

Nghi phạm Krystal Whipple (21 tuổi, ảnh phải) và nạn nhân là bà Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen (51 tuổi)

Cũng theo cảnh sát cho biết, họ tìm được tung tích nghi phạm là nhờ một dấu vân tay còn lưu lại trong xe. Hiện ngoài việc dùng người thân kêu gọi Whipple ra đầu thú, cảnh sát còn treo thưởng cho bất kỳ ai cung cấp thông tin dẫn tới việc bắt giữ nghi phạm.

Vụ việc xảy ra lúc 15 giờ 45, chiều 29-12, nghi phạm Whipple đến tiệm Crystal Nails & Spa để làm móng và định thanh toán hóa đơn 35 USD bằng thẻ tín dụng nhưng chiếc thẻ bị từ chối giao dịch. Whipple sau đó nói ra xe để lấy tiền nhưng lại nổ máy xe rời đi.

Khi đó, bà "Annie" Nhu trông thấy liền đuổi theo và bám lên nóc capô chiếc Chevrolet Camaro 2017 màu đen, nhằm mục đích không cho nghi phạm bỏ trốn. Tuy nhiên, Whipple đã đạp mạnh ga, nhằm hất người phụ nữ này xuống đất, khiến bà bị chấn thương nặng và tử vong trong bệnh viện sau đó.

Cũng theo cảnh sát, Whipple từng bị bắt hai lần vào năm 2016 và 2018 vì các tội danh như: ăn cắp xe và sử dụng thẻ tín dụng giả. Cảnh sát sau đó thông báo tìm thấy chiếc xe hơi do nghi phạm bỏ lại vào chiều cùng ngày xảy ra vụ việc.

Xác định nghi phạm khiến chủ tiệm làm móng gốc Việt tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang