Phát hiện thi thể một doanh nhân người Đức trong tủ đông ở Thái Lan

Thứ Ba, 11/07/2023 15:17  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 11-7, AP đưa tin một thi thể không mảnh vải che thân của một doanh nhân người Đức- 62 tuổi mất tích một tuần, vừa được tìm thấy trong tủ đông của một ngôi nhà ở miền nam Thái Lan.

Tawee Kudthalaeng, cảnh sát trưởng thị trấn Nong Prue, cho biết thi thể của Hans-Peter Mack được tìm thấy vào khoảng 11 giờ đêm 10-7.

Tawee nói, các nhà điều tra đã có thể xác định vị trí của thi thể bằng cách sử dụng cảnh quay camera an ninh từ khu vực để theo dõi.

Mack lần cuối được nhìn thấy đang lái chiếc xe Mercedes của mình ở Pattaya, một thành phố ven biển ở miền nam Thái Lan.  Sau khi ông này bị mất tích, gia đình ông đưa ra  phần thưởng 3 triệu baht (86.000 USD) cho  việc tìm kiếm thông tin.

Chiếc tủ đông nơi phát hiện thi thể nạn nhân 

Theo truyền thông địa phương, Mack sống ở Pattaya với người vợ Thái Lan và làm nghề môi giới bất động sản. Ông là cư dân của Thái Lan vài năm qua.

Chiếc sedan Mercedes E350 của ông được tìm thấy hôm 9-7 trong bãi đậu xe của một khu dân cư cao cấp nổi tiếng ở Nong Prue, phía đông bắc Pattaya, thuộc tỉnh Chonburi.

Theo cảnh sát, có dấu vết của dung môi tẩy rửa trên ghế, bảng điều khiển, vô lăng và các khu vực khác của xe.

Tawee thông tin thêm, cảnh sát đã xác định một số tiền lớn bị thiếu trong tài khoản ngân hàng của Mack, mà họ tin rằng có liên quan đến tội ác. Cảnh sát chưa cung cấp chi tiết, nhưng cho biết họ đang điều tra một số nghi phạm, cả công dân Đức và Thái Lan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang