Thành phố Liễu Châu tiếp tục rúng động sau vụ nổ mới

Thứ Năm, 01/10/2015 12:01  | Hoàng Tô (theo Sina)

|

(CAO) Khoảng 8 giờ sáng nay 1-10 (giờ địa phương) lại xảy ra vụ nổ tại tầng 6 một khu chung cư ở huyện Liễu Thành, TP. Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây làm gạch đá văng xuống đường.

Tiếng nổ lớn vang lên khiến người nằm trên giường bị rung lắc dữ dội. Người dân trong khu vực và từ các tòa nhà tiếp tục đổ ra đường trong tâm trạng hoảng loạn. Hiện chưa có báo cáo về thương vong. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. 

Hiện trường vụ nổ sáng nay tại Liễu Thành- Ảnh:Sina

Trong khi đó, một số trang mạng Trung Quốc đưa thông tin về nghi phạm 33 tuổi, người thị trấn Đại Bổ, TP. Liễu Châu bị bắt là chưa chính xác. Hiện lực lượng điều tra cấp cao của Bộ Công an Trung Quốc đang được điều động đến hiện trường truy bắt nghi phạm 17 vụ nổ liên hoàn xảy ra chiều 30-9-2015 làm 7 người chết, 2 trường hợp mất tích, 51 người bị thương.

Do liên tiếp nhiều vụ nổ xuất phát từ các gói bưu phẩm chuyển phát nhanh nên trước mắt Công an huyện Liễu Thành, TP. Liễu Châu khuyến cáo người dân không nên nhận các bưu kiện vừa được phát, nhất là từ những người lạ mặt chuyển tới.

Đồng thời để bảo đảm an toàn, chính quyền huyện này thông báo sẽ ngừng tất cả dịch vụ chuyển phát đến ngày 3-10-2015.

Đường phố tang hoang sau vụ nổ mới - Ảnh: Sina
Chung cư nơi xảy ra vụ nổ sáng nay - Ảnh: Sina

Bình luận (0)

Lên đầu trang