Trump đòi thử ma túy bà Clinton vì thấy bà “hưng phấn” khi tranh luận

Chủ Nhật, 16/10/2016 12:07  | Anh Duy

|

(CAO) Ứng viên tranh cử tổng thống của đảng Cộng hòa – tỷ phú Donald Trump gây xôn xao dư luận khi đề nghị thử ma túy đối với bà Hillary Clinton, ứng viên đảng Dân chủ vì thấy bà luôn ở trạng thái “quá hưng phấn” trong 2 cuộc tranh luận tay đôi vừa qua, được trực tiếp trên truyền hình.

Nói trước đám đông trong buổi vận động tranh cử ở thành phố Portsmouth, bang New Hampshire, CNN dẫn lời Trump kêu gọi: “Tôi nghĩ rằng chúng ta nên thử ma túy trước khi các cuộc tranh luận diễn ra”.

Giải thích về đề xuất này, Trump cho biết theo quan sát của ông thì: “Lúc bắt đầu cuộc tranh luận, bà ấy vô cùng hưng phấn, nhưng đến cuối buổi, bà ta dường như mất hết sức lực. Thậm chí bà ta còn khó khăn khi bước ra khỏi ô–tô”. Trump mỉa mai khi nói về việc bà Clinton phải nhờ người dìu ra xe vì bị choáng trong lần dự buổi lễ tưởng niệm vụ khủng bố 11-9.

Trump kêu gọi thử ma túy trước các cuộc tranh luận trên truyền hình vì thấy bà Clinton "quá hưng phấn", áp đảo ông - Ảnh: fortune.com

Trump đưa ra cáo buộc sau khi bị phe bà Clinton những ngày gần đây liên tiếp kêu gọi ông rút lui do liên quan đến những hành động, phát ngôn được cho là lạm dụng tình dục và tục tĩu với phụ nữ.

Trong hai cuộc tranh luận tay đôi vừa qua trên truyền hình, kết quả thăm dò cho thấy bà Clinton giành tỷ lệ ủng hộ nhiều hơn Trump.

Bình luận (0)

Lên đầu trang