Xả súng khiến nhiều người thương vong ở bang California

Chủ Nhật, 28/06/2020 10:27  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 28-6, CNN đưa tin ít nhất 2 người thiệt mạng, 4 người bị thương trong một vụ xả súng ở một trung tâm phân phối hàng hoá của chuỗi siêu thị bán lẻ Walmart toạ lạc tại Red Bluff, bang California (Mỹ).

Vụ xả súng xảy ra vào 15h ngày 27-6 (giờ địa phương) khi một chiếc ô tô được tài xế cầm lái đâm vào khu trung tâm này rồi bắt đầu phát hoả. Vụ cháy phát ra từ chiếc xe không đáng kể nhưng sau đó đã có một người đàn ông chưa xác định danh tính bị bắn tại hiện trường sau đó, được chuyển viện điều trị. Hiện chưa rõ đó có phải là do lực lượng chấp pháp bắn nghi phạm hay không.

Rick Crabtree, quan chức của chính quyền thành phố cho biết “Đã có một tay súng hoạt động tích cực. Hắn ta bị bắn và đã được chuyển viện điều trị’.

Xe cứu thương ở hiện trường vụ việc - Ảnh: CNN

Bệnh viện địa phương đã tiếp nhận tổng cộng 6 bệnh nhân để điều trị sau vụ việc. 2 người sau đó đã thiệt mạng trong bệnh viện, 4 người đã cải thiện được tình trạng.

Hiện vụ việc đang được điều tra. Vì khu phức hợp tại hiện trường có diện tích rộng nên cảnh sát đã ập vào trong tìm kiếm khắp toà nhà để phòng ngừa có thêm tay súng hay nạn nhân nào hay không. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang