Xả súng kiểu “hành quyết” tại Ohio khiến 8 người thiệt mạng

Thứ Bảy, 23/04/2016 11:02  | Anh Duy

|

(CAO) Dư luận Mỹ đang chấn động khi ít nhất 8 người đã bị giết khi một tên hung thủ cầm súng bắn vào họ theo kiểu “hành quyết” tại 4 địa điểm khác nhau tại vùng nông thôn bang Ohio (Mỹ).

BBC đưa tin các nạn nhân gồm 7 người lớn và một thiếu niên đến từ một gia đình có họ là Rhoden, đã bị hung thủ lần lượt bắn vào đầu. Tên này sau đó đã chạy trốn. Hiện cảnh sát vẫn đang truy lùng.

Hiện trường vụ việc xảy ra tại Piketon nằm phía nam Ohio, gần ranh giới với bang Kentucky.

Cảnh sát nhận định hung thủ được trang bị vũ trang và cực kỳ nguy hiểm. Chưa rõ động cơ của hắn và không biết liệu tên hung thủ này có nằm trong số những người đã chết ở hiện trường hay không.

Vị trí của Piketon- nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: đồ họa BBC

Cảnh sát trưởng địa phương Charles Reader cho rằng gia đình này đã bị hung thủ nhắm làm mục tiêu tấn công từ lâu.

Thời gian xảy ra vụ việc có thể diễn ra xuyên đêm (tối 21, rạng sáng ngày 22-4, giờ địa phương) vì thi thể các nạn nhân bị bắn vào đầu được tìm thấy trên giường. Họ là thành viên trong cùng một gia tộc có nhà nằm rải rác trên cùng một con phố ở Piketon.

3 em bé trong gia tộc này sống sót sau vụ thảm sát, trong đó có một em mới 4 ngày tuổi được tìm thấy bên thi thể của mẹ mình.

Thống đốc Ohio John Kasich viết trên Twitter: “Vụ này quá sức bi thảm”. FBI cũng đang theo dõi sát sao để tiến hành điều tra. 

Bản tin tường thuật vụ việc: 

Một trong các khu nhà của gia tộcRhoden, nơi hung thủ ra tay thảm sát - Ảnh: AP

Bình luận (0)

Lên đầu trang