Xả súng ở ngân hàng Mỹ, ít nhất 5 người thiệt mạng

Thứ Năm, 24/01/2019 10:13

|

(CAO) Theo RT ngày 24-1 đưa tin, một nghi phạm đã bị bắt giữ sau khi xả súng bắn chết 5 người tại ngân hàng SunTrust ở thành phố Sebring, bang Florida, Mỹ vào tối hôm qua 23-1.

Nghi phạm là Zephen Xaver (21 tuổi), sống ở trong thành phố Sebring, đã gọi điện thoại báo cảnh sát đã giết 5 người, sau đó cố thủ bên trong ngân hàng. Nỗ lực thương thuyết được thực hiện nhưng không thành công buộc giới chức địa phương điều lực lượng đặc nhiệm SWAT tiến hành đột kích, nghi phạm sau đó đã buông súng đầu hàng.

Xe của lực lượng đặc nhiệm SWAT có mặt tại hiện trường vụ việc

Xaver đã được Viện cải huấn Công viên Avon thuê thử việc vào tháng 11 và đã cho thôi việc vào 2 tuần trước, tức ngày 9-1 do vi phạm kỷ luật.

Đại diện phát ngôn của ngân hàng SunTrust cho biết: "Chúng tôi vô cùng đau buồn trước vụ xả súng thương tâm. Hiện chúng tôi đang hợp tác với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra và hỗ trợ tối đa gia đình các nạn nhân nếu được yêu cầu".

Nghi phạm là Zephen Xaver

Thống đốc bang Florida Ron DeSantis, người cũng có mặt tại buổi họp báo sau vụ việc cho biết, ông đã yêu cầu Bộ Thực thi Pháp luật của bang cung cấp hỗ trợ để nhanh chóng đưa vụ việc ra xét xử.

Bình luận (0)

Lên đầu trang