Tai nạn xe khách trên cao tốc Trung Quốc, ít nhất 11 người chết

Chủ Nhật, 04/04/2021 22:22

|

(CAO) Theo AFP ngày 4-4 đưa tin, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên cao tố ở Giang Tô, Trung Quốc, giữa xe tải và xe khách, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và 19 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1 giờ, ngày 4-4 (theo giờ địa phương), nguyên nhân ban đầu được xác định là do chiếc xe tải mất lái, lao qua dải phân cách khi đang lưu thông trên cao tốc, rồi đâm thẳng vào xe khách đang chạy ngược chiều. Vì cố tránh khu vực tai nạn, hai xe tải khác cũng bị lật, hai vụ tai nạn liên tiếp, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, 19 người khác bị thương.

Xe tải va chạm xe khách trên cao tốc Trung Quốc, khiến ít nhất 11 người chết

Cảnh sát nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, trong khi lực lượng cứu hộ đưa người bị thương đi cấp cứu. Vụ tai nạn khiến tuyến cao tốc bị kẹt trong nhiều giờ.

Những vụ tai nạn đường bộ nghiêm trọng vốn xảy ra khá thường xuyên tại Trung Quốc, nhất là trong dịp lễ tết, khi nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Điều này khiến các phương tiện phải làm việc hết công suất, việc bảo dưỡng phần nào bị các tài xế hoặc nhà xe lơ là, gây ra nhiều vụ tai nạn thương tâm.  

Bình luận (0)

Lên đầu trang