Xúc động cảnh sát hát vỗ về bé gái sau vụ tai nạn chết người

Thứ Năm, 25/06/2015 13:07  | Lê Linh

|

(CAO) Hình ảnh một viên cảnh sát hát để vỗ về một bé gái 2 tuổi sau vụ tai nạn xe hơi thảm khốc đã gây xúc động cho các độc giả Mỹ.

Báo Huffington Post (Mỹ) ngày 23-6 đưa tin ngày 18-6, một đội cảnh sát của thành phố Brighton, bang Colorado (Mỹ) đã được gọi đến hiện trường vụ tai nạn xe hơi chết người. Khi đến, họ phát hiện có sáu người trên chiếc xe gặp nạn gồm hai vợ chồng và bốn đứa con nhỏ (từ 4 tháng tuổi đến 4 tuổi). Nguyên nhân tai nạn là do xe bị nổ lốp khi đang chạy với tốc độ cao.

Người chồng đã chết do vết thương quá nặng. Người vợ và ba đứa con nhỏ bị thương.

Chỉ có bé gái Sirena 2 tuổi không bị thương. Khi được kéo ra khỏi xe, cô bé khóc ré lên vì sợ. Người cô bé ướt sũng xăng. Viên cảnh sát Nick Struck, 31 tuổi, liền bế Sirena và hát bài Twinkle Twinkle Little Star (Ngôi sao nhỏ lấp lánh) cho cô bé nghe. Anh cũng chỉ cho cô bé nhìn đèn nhấp nháy trên xe cứu hỏa từ xa nhằm hướng sự chú ý của cô bé ra khỏi vụ tai nạn.

Cảnh sát Nick Struck hát để vỗ về bé gái tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Jessica Matrious

Một người đi đường đã lấy máy ảnh chụp lại hình ảnh xúc động này và đưa lên mạng.

Sở cảnh sát Brighton cũng chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội Facebook với lời bình: "Bạn đã hành động đẹp, cảnh sát Struck".

Trả lời kênh truyền hình KUSA-TV, Nick Struck nói: "Tôi cũng có con gái 2 tuổi và đó là đứa con đầu của tôi. Tất nhiên suy nghĩ đầu tiên của bạn là đó có thể là đứa con bé bỏng của bạn. Tôi không phải là người có chuyên môn y tế nhưng tôi biết cách để vỗ về ai đó và bạn phải tin rằng mọi cảnh sát đến hiện trường đều hành động như tôi".

Anh cho biết mỗi lần con gái của anh té ngã và khóc, cô bé thường đòi anh hát bài Twinkle Twinkle Little Star.

Chị Stephanie Greer, mẹ của bé Sirena nói chị đang tìm cách liên hệ với cảnh sát Struck để nói lời cảm ơn. Chị nói nếu cảnh sát Struck không kịp thời bế Sirena ra khỏi hiện trường và trấn an, chắc chắn cô bé sẽ thấy hình ảnh cha mình nằm chết.

Bình luận (1)

Tính nhân văn là đây. Rất rất cảm phục cảnh sát Struck. Mình mong là mọi người cũng hành động như cảnh sát Struck.

Thai Duy Thanh - Thứ Năm, 25/06/2015, 15:34 Trả lời | Thích
Lên đầu trang