Chạy xe máy không biển số còn chống đối CSGT

Thứ Năm, 28/03/2019 07:55  | Minh Thắng

|

(CAO) Chiều 27-3, Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai phối hợp với Công an phường Quang Vinh lập hồ sơ, lấy lời khai những người có liên quan về vụ chống người thi hành công vụ vừa xảy ra lúc sáng cùng ngày.

Liên quan đến vụ việc trên, hai thanh niên Hồ Lương Tuấn (20 tuổi) và Hồ Văn Mạnh (28 tuổi), cùng quê huyện Đức Huệ, Long An bị công an mời lên lấy lời khai vì có liên quan đến việc cự cãi và dùng tay đánh vào mặt một CSGT.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 45 cùng ngày, Tổ tuần tra Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Biên Hòa, gồm: Thiếu tá Nguyễn Xuân Toàn (tổ trưởng) và 2 tổ viên là đại úy Phạm Văn Hoàn và đại úy Nguyễn Văn Đông đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn gần Bến xe Biên Hòa thuộc KP.3, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa).

Trong lúc đang làm việc thì CSGT phát hiện Hồ Văn Mạnh điều khiển xe máy chở một phụ nữ nhưng xe không có gương chiếu hậu nên đồng chí Đông thổi còi, dùng gậy ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Nhưng Mạnh điều khiển xe vượt qua tổ tuần tra khoảng 20m thì dừng lại.

Lúc này đồng chí Đông phát hiện xe máy không có biển số nên đến yêu cầu Mạnh đưa xe lên lề đường để kiểm tra.

Vụ cãi vã gây náo loạn đường phố
Mạnh và người thân lớn tiếng với CSGT
Chiếc xe Mạnh sử dụng không biển số, không gương chiếu hậu

Tuy nhiên, Mạnh đã la lối lực lượng Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ và cho rằng CSGT đã dùng gậy đánh vào tay. Sau đó người thân của Mạnh đến gây sức ép với CSGT.

Trong lúc cãi và cho rằng bị CSGT đánh trước, Mạnh đã dùng tay đánh vào mặt đồng chí Đông. Riêng Hồ Lương Tuấn khi được Mạnh gọi ra cũng đã có hành vi dùng mũ bảo hiểm tấn công đại úy Hoàn nhưng không bị thương.

Nhận được tin báo, Công an phường Quang Vinh đã cử cán bộ đến hiện trường ghi nhận sự việc. Tại đây, nhóm người nhà của Mạnh tỏ thái độ không hợp tác và có hành động chửi bới các CSGT. Sau đó lực lượng Cảnh sát 113 đến hỗ trợ và đưa các đối tượng liên quan về phường làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Mạnh thừa nhận đã điều khiển xe không gắn gương chiếu hậu, không biển số nên bị lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên Mạnh cho rằng cảnh sát giao thông đã dùng gậy đánh vào tay phải nên bức xúc và chửi bới lực lượng công an. Sau đó Mạnh lấy chiếc xe bị tổ tuần tra tạm giữ đưa cho vợ chạy đi. Toàn bộ vụ việc trên đã được người dân quay clip đưa lên mạng xã hội.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang