Công ty California trả lời khiếu nại của khách hàng

Thứ Ba, 10/11/2020 14:36

|

(CATP) Sau khi Báo Công an TPHCM đăng bài phản ánh về bức xúc của độc giả Trần Tuấn Linh (SN 1985, ngụ Q.Gò Vấp), Công ty TNHH Trung tâm thể dục thể hình & Yoga California (Cty California) đã gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng, vì những trải nghiệm không như ý trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Cty này sẽ gửi đến anh Linh các đề xuất để khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn.

Về việc sáp nhập và pháp nhân hoạt động kinh doanh, trong văn bản gửi chúng tôi, đại diện Cty California cho rằng Công ty TNHH thể dục thể hình Centuryon (Cty Centuryon) và Công ty TNHH Trung tâm thể dục thể hình & Yoga California (Cty California) là 2 trong 5 công ty con trong tập đoàn và đã hoạt động trong suốt 13 năm qua, đều cùng sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga Center.

Bên trong khu tập thể thao của Cty California

Vào ngày 30-12-2019, Sở Kế hoạch - Đầu tư TPHCM chấp thuận việc sáp nhập các công ty sở hữu các câu lạc bộ California Fitness & Yoga Center về công ty nhận sáp nhập là Cty California. Bên cạnh đó, Cty California cũng có công văn hướng dẫn chi tiết của Cục Thuế về việc “kể từ thời điểm có quyết định sáp nhập thì công ty nhận sáp nhập là Cty California sẽ thực hiện tiếp tục tất cả các nghĩa vụ và quyền lợi cho tất cả các giao dịch hiện tại và tương lai của các doanh nghiệp bị sáp nhập, trong đó có Cty Centuryon”.

Tuân thủ theo quy định về thuế, toàn bộ giao dịch phát sinh trước ngày 30-12-2019 sẽ do Cty Centuryon là pháp nhân ký hợp đồng (HĐ) và pháp nhân xuất hóa đơn VAT, toàn bộ giao dịch phát sinh sau ngày 30-12-2019 sẽ do Cty California là pháp nhân ký HĐ và pháp nhân xuất hóa đơn VAT.

Cty California trình bày việc không xuất hóa đơn đối với ba HĐ của khách hàng Linh, vì ngoài việc được chuyển nhượng từ chị Hồ Xuân Viên, đây là HĐ không thu phí, không phát sinh bất kỳ khoản thu nào. Do đó, tất cả sẽ được xuất hóa đơn dưới dạng quà tặng 0 đồng và được đưa vào danh sách cuối tháng.

Công ty California bị “tố” có dấu hiệu trốn thuế
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang