3 Miền là thương hiệu mì Việt được người tiêu dùng ưa chuộng

Thứ Ba, 26/10/2021 08:00

|

(CAO) Mì 3 Miền vẫn là nhãn hiệu mì ăn liền hàng đầu, được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn tại khu vực ngoại thành với nhiều dòng sản phẩm đa dạng “Tinh túy ẩm thực Việt”.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của mì ăn liền khiến nó trở thành món ăn quen thuộc và phổ biến trên toàn thế giới. Việc mua và thưởng thức mì gói cũng cực kỳ đơn giản khi bạn có thể tìm thấy gói mì yêu thích trong siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Bên cạnh đó, với giá cả hợp lý, sản phẩm này còn trở thành món “khoái khẩu” của nhiều người khi đáp ứng các tiêu chí ngon-bổ-rẻ.

Thị trường mì ăn liền Việt Nam hiện có tới hơn 50 nhãn hiệu khác nhau với nhiều sự lựa chọn. Để thuyết phục người dùng lựa chọn sản phẩm của mình, các công ty sản xuất mì ngoài đáp ứng các tiêu chí về chất lượng còn chú trọng trong nghiên cứu tạo ra điểm nhấn từ công thức gia vị, đồng thời đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mì 3 Miền đủ vị, trọn tinh hoa

Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, thương hiệu mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt từ thịt và xương hầm trong nhiều giờ, bổ sung thêm chất thịt cho tô mì thơm ngon, mang trọn tinh túy ẩm thực Việt. Đặc biệt, tại khu vực ngoài thành thị, số lượng mì 3 Miền tiêu thụ chiếm tới 80% với 63% các hộ gia đình có sử dụng. Riêng khu vực miền Trung, mì 3 Miền chiếm đến một nửa lượng mì được tiêu thụ. 

Để làm được điều đó, mì 3 Miền không chỉ tập trung vào yếu tố hương vị, nước cốt đậm đà mà còn đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu, sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm, độ dinh dưỡng và an toàn sức khỏe trước khi đến tay người tiêu dùng.

Một trong những điều tạo nên sự đột phá của mì 3 Miền là tiên phong tạo ra công nghệ nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ, cô đọng, đặc sánh có thể lưu trữ trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng của các nguyên liệu mà vẫn tinh túy, đậm đà chất thịt.

Mì 3 Miền chinh phục người dùng với gói nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ, thỏa mãn tiêu chí đậm đà - bổ dưỡng - an toàn

Để giữ trọn tinh túy ẩm thực Việt trong từng sản phẩm, Uniben rất khắt khe trong khâu chọn lọc nguyên liệu cho mì 3 Miền như nước cốt tôm, thịt tươi, xương ống từ những đơn vị cung cấp đạt chuẩn; các loại rau củ quả được trồng tự nhiên, đảm bảo các an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP trước khi đưa tới nhà máy sản xuất. Bởi vậy, không khó hiểu khi 3 Miền dễ dàng chinh phục người dùng với gói nước cốt thỏa mãn tiêu chí đậm đà - bổ dưỡng- an toàn.

Mỗi gói mì 3 Miền được các chuyên gia nghiên cứu của Uniben tính toán kỹ lưỡng mức độ dinh dưỡng cân bằng khi kết hợp các loại nguyên liệu, đa dạng trong hương vị giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn khoa học và chất lượng.

Mì 3 Miền – Tinh túy ẩm thực Việt

Mì 3 Miền hiện là nhãn hiệu mì ăn liền chủ lực của Uniben với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: mì 3 Miền Gold nước cốt đậm đà với các vị Tôm chua cay đặc biệt, Bò hầm rau thơm, Tôm chua cay thái. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, nhập khẩu từ châu Âu, đáp ứng các tiêu chí của nguyên tắc an toàn vệ sinh và quản lý chất lượng thực phẩm HACCP, ISO 22000.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, BONCHA và JOCO. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong BONCHA và Nước trái cây JOCO là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang