Trải nghiệm không gian Sài Gòn xưa ngay tại trung tâm TPHCM

Thứ Sáu, 22/10/2021 16:39

|

(CAO) Tạm biệt những bực bội khi kẹt xe buổi sáng và nghẽn đường về buổi chiều, tôi quyết định ngay không chần chừ vì cơ hội chuyển về trung tâm với ngân sách vài trăm triệu là chuyện độc lạ . . . Không chỉ hấp dẫn bởi những tiện ích đẳng cấp và không gian sống mang hơi thở hiện đại, CT Plaza Minh Châu (369 Lê Văn Sỹ, Quận 3) còn là khu phố xưa ở Quận 3 với vô số những điểm đến mà Việt kiều nhớ nao lòng.

Từ đây, tôi dễ dàng đi làm ở Quận 1 hay ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc qua các quận khác cũng chỉ mất 5 đến 10 phút. Mỗi ngày tôi có thêm được rất nhiều thời gian dành cho gia đình.

“Ăn Quận 5, nằm Quận 3” đã trở thành câu nói cửa miệng của mỗi người khi nhắc đến địa điểm ăn uống nổi tiếng và nơi ở lý tưởng tại TP.HCM.

Những yếu tố đó luôn khiến bất động sản tại Quận 3 trở thành niềm khao khát của bất kỳ ai, đặc biệt là giới doanh nhân trẻ năng động, giới nghệ sĩ, những người làm việc trong khu vực trung tâm thành phố và thường xuyên đi công tác, lưu diễn,... Và CT Plaza Minh Châu là một lựa chọn xứng tầm, đáp ứng nhiều hơn những gì bạn mong đợi.

CT Plaza Minh Châu sở hữu lợi thế rất lớn về hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống tiện nghi và đậm chất nghệ thuật.

Không chỉ sở hữu lợi thế vàng về vị trí khi nằm trên tuyến đường huyết mạch Lê Văn Sỹ, CT Plaza Minh Châu còn mang đến không gian sống đẳng cấp của một Studio hạng sang chuẩn khách sạn, phối hợp hài hòa 3 yếu tố: Thiên nhiên - nghệ thuật và con người.

CT Plaza Minh Châu được bao bọc xung quanh bởi nhiều dãy phố mua sắm sầm uất, hoạt động tấp nập ngày đêm và là thiên đường mua sắm, ẩm thực được gìn giữ tại Sài Gòn suốt hàng chục năm. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp với 7 loại hình nghệ thuật tích hợp trong toà nhà: Âm nhạc, Hội hoạ, Kiến trúc, Điêu khắc, Văn học, Thi ca, và Điện ảnh, như một điểm đến dành cho những tâm hồn nghệ sĩ ngay giữa trung tâm sôi động của Sài Gòn.

CT Plaza Minh Châu hội tụ đầy đủ những yếu tố của một Studio hạng sang chuẩn khách sạn.

CT Plaza Minh Châu còn đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại với thư viện cà phê sách, văn phòng hội nghị, nhà hàng sang trọng, hồ bơi chân mây, shop cao cấp,… Với mỗi không gian sống tiện nghi, gia đình tôi sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp hài hòa tổng thể đường nét bố cục, như một tuyên ngôn về đẳng cấp và mang dấu ấn phong cách riêng.

Những giây phút lắng mình trong nhịp sống chộn rộn của phố thị tại không gian nghệ thuật của CT Plaza Minh Châu.

Và trong thời đại cạnh tranh tính bằng từng giây từng phút, nên chăng đừng để đối thủ của bạn đã chốt xong hợp đồng trong khi bạn vẫn đang than vãn vì kẹt xe trên đường hoặc vội vã ra sân bay cho kịp chuyến công tác. CT Plaza Minh Châu là chìa khóa hóa giải bài toán đó, đồng thời mở ra những cơ hội trong kinh doanh cũng như nâng tầm cuộc sống giữa Sài thành hoa lệ nhưng cũng rất đỗi bình yên và nghệ thuật khi bạn lựa chọn đúng tổ ấm để an cư.

Với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một Studio hạng sang chuẩn khách sạn cùng tiện ích cao cấp tại CT Plaza Minh Châu. Hiện dự án đã đổ bê tông hoàn thiện tầng 16 và chuẩn bị cất nóc, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho cư dân và các nhà đầu tư.

CT Plaza Minh Châu – Studio hạng sang chuẩn khách sạn

Địa chỉ: 369 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM.

Hotline: 0972 892088

Thông tin chi tiết dự án tại https://studio.ctplazaminhchau.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang