Khám phá chuỗi tiện ích 5 sao của dự án Asiana Đà Nẵng

Thứ Năm, 21/10/2021 08:24  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Với hàng loạt lợi thế nội tại như vị trí và pháp lý, đơn vị Gotec Land còn đặc biệt ưu ái phát triển hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc nghỉ dưỡng bên trong căn hộ biển Asiana Đà Nẵng.

Sức hút từ căn hộ biển sở hữu lâu dài Asiana Đà Nẵng

Sở hữu vị thế bên vịnh biển đẹp, phong cảnh trữ tình đi cùng lợi thế khu vực và sự chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích hoàn hảo của đơn vị phát triển, Asiana Đà Nẵng trở thành dự án có sức hút trên thị trường hiện nay.

Mang đậm tinh thần nghỉ dưỡng, Asiana Đà Nẵng được bố trí hợp lý giữa khu tĩnh và khu động, giúp mỗi bước chân của chủ nhân đều là những trải nghiệm lý thú. Từ khu trung tâm thương mại mặt tiền biển sầm uất, hệ thống nhà hàng view biển cao cấp, khu trẻ em năng động, đến khu hồ bơi tràn vô cực ngắm toàn vịnh Đà Nẵng thơ mộng, tầng yoga thiên nhiên yên tĩnh, khuôn viên dạo bộ thư giãn giải tỏa năng lượng…tất cả quyện hòa, chạm ngõ đến từng giác quan.

Asiana Đà Nẵng dành 4 tầng cho khu vực trung tâm thương mại, shophouse, nhà hàng ăn uống và các dịch vụ vui chơi giải trí

Khi bước chân vào sảnh đón, chủ nhân có thể tiếp cận ngay khu trung tâm thương mại, mua sắm sôi động, tại đây, khách hàng có thể vừa mua sắm, ăn uống với loạt ẩm thực đa quốc gia, vừa tận hưởng mỹ cảnh tuyệt đẹp ngay trước mắt. Đặc biệt nơi đây đang định hướng trở thành điểm check in lý tưởng và mới mẻ nhất cho những chủ nhân trẻ, yêu thích sự năng động.

Bước lên khu vực tầng cao hơn, khu động sẽ bao gồm là nhà sinh hoạt cộng đồng, không gian tổ chức các hoạt động chung của toàn thể cư dân, giúp gắn kết qua những buổi tiệc, sự kiện trang trọng và ấm cúng. Khu vực nhà giữ trẻ được thiết kế an toàn và sáng tạo, vừa giúp các em có được một môi trường sinh hoạt tốt vừa giúp các phụ huynh yên tâm khi gửi gắm con nhỏ, sân chơi trẻ em ngoài trời với những hoạt động đầy thú vị giúp các em thỏa sức vui đùa.

Hồ bơi tràn vịnh Đà Nẵng

Bước qua khu tĩnh, vẻ trầm mặc của không gian tầng trên cao chính là đại diện cho câu nói “hãy để thiên nhiên làm chủ tâm hồn của bạn”. Khu hồ bơi tràn bờ trên không mang lại cảm giác vô cực, nối liền biển trời xanh trong với toàn cảnh vịnh Đà Nẵng, đèo Hải Vân và trung tâm thành phố ngay trong tầm mắt của chủ nhân. Cạnh hồ bơi sẽ là khu tắm nắng với những chiếc ghế dài thư giãn, giúp cư dân có thể vừa tắm nắng, vừa tận hưởng không khí ấm áp của ngày mới.

Đặc biệt, hệ thống vườn dạo bộ trên không là nơi cư dân có thể thoải mái ngồi trò chuyện cùng nhau trên những chiếc ghế gỗ, đi dạo, ngắm nhìn vẻ đẹp mênh mông của vịnh Đà Nẵng mà không bị giới hạn tầm nhìn.

Khu vui chơi trẻ em năng động trên tầng cao

Tiệm cận với khu vực này sẽ được bố trí một vườn thiền, yoga với cây xanh, bàn ghế và những chiếc xích đu để cư dân có thể thư giãn và lắng đọng, ngắm cảnh thành phố từ trên cao. Tại đây, vào mỗi buổi sáng hay chiều tà, chúng ta có thể ngồi tập yoga vừa nhâm nhi ly trà.

Hay khu vực BBQ ngoài trời chính là không gian quây quần của gia đình, hoặc những bữa tiệc tùng cùng với bạn bè và cư dân, mang lại một trải nghiệm chuẩn 5* cho chủ nhân. Đặc biệt, tại Asiana Đà Nẵng, toàn bộ chủ nhân tương lai sở hữu tầm nhìn tuyệt mắt với các căn hộ đều có ban công, đón gió biển tự nhiên trực tiếp, không khí trong lành.

Tiện ích chung “cất cánh” khu vực

Ngoài việc sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn mỹ, cảnh quan và những tiện ích ngoại khu cũng chính là điểm cộng lớn dành cho dự án Asiana Đà Nẵng. Chỉ bằng một bước chân qua khu đường Nguyễn Tất Thành, chủ nhân có thể thỏa sức dạo mát trên bãi biển dài với cát mịn, làn nước trong xanh và êm dịu, một cảm giác trọn nghỉ dưỡng mà không cần phải đi quá xa ngôi nhà của chúng ta.

Nằm tại cửa ngõ trung tâm của thành phố Tây Bắc Đà Nẵng, Asiana Đà Nẵng hiển nhiên được hưởng lợi từ sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng, giao thông, kinh tế, giáo dục và văn hóa.

Đây cũng là khu vực đang triển khai xây dựng các KCN công nghệ cao, định hình “thung lũng silicon” của miền Trung. Điển hình như dự án KCN cao Đà Nẵng, KCN thông tin và làng đại học (Đại học Đà Nẵng & Đại học Bách Khoa) cùng hàng loạt các dự án dân cư mới, nơi đây trong tương lai rất gần sẽ trở thành nơi sinh sống và làm việc chính yếu của các chuyên gia, lực lượng lao động nước ngoài, trí thức và số lượng dân cư tăng nhanh.

Cùng với những chủ trương, chính sách của Thành phố là hàng loạt các siêu dự án mở rộng trong khu vực, như: cảng Liên Chiểu, quảng trường Nguyễn Tất Thành, Khu du lịch sinh thái Nam Ô, Tổ hợp khu nghỉ dưỡng giải trí Mikazuki Japanese Resort & Spa & Công Viên Nước, Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl Làng Vân…Hệ thống tiện ích của Asiana Đà Nẵng nói riêng sẽ góp phần vào sự phát triển chung của khu vực.

Với sự đầu tư của chính quyền, sự góp mặt của các đại dự án, đi kèm với sự dịch chuyển cư dân, khu vực này trong tương lai gần sẽ hình thành một hệ sinh thái bền vững, đáp ứng đa nhu cầu vui chơi, giải trí, học tập và văn hóa cho cư dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang