Chủ đầu tư Gem Sky World đồng hành cùng khách hàng vượt qua Covid-19

Thứ Sáu, 11/06/2021 10:23

|

(CAO) Trước bối cảnh làn sóng thứ 4 dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, chủ đầu tư Gem Sky World thể hiện vai trò của một “người bạn đồng hành” với những chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng.

Triển khai đồng bộ nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng

Trong tháng 6 này, chủ đầu tư Gem Sky World đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, tạo cơ hội để khách hàng được sở hữu những sản phẩm an cư và đầu tư sáng giá tại khu đô thị đa chức năng liền kề sân bay quốc tế Long Thành.

Theo đó, chủ đầu tư hiện đang triển khai chương trình tặng gói bảo hiểm sức khỏe và tài sản toàn diện cho các gia đình với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được một sổ tiết kiệm trị giá 150 triệu đồng khi lựa chọn sản phẩm shophouse xây sẵn, 100 triệu đồng cho nhà phố xây sẵn và 80 triệu đồng cho nhà phố tự xây.

Hồ bơi Gem Sky Park đã sẵn sàng cho ngày khai trương. (Hình thực tế tháng 6/2021)

Song song đó, chương trình tri ân “khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới” cũng đang được triển khai đến hết tháng 6/2021. Cụ thể, khách hàng đã từng giao dịch hoặc đang sở hữu sản phẩm do Tập đoàn Đất Xanh phát triển và giới thiệu thành công khách hàng mới cho chủ đầu tư Gem Sky World sẽ có cơ hội nhận ngay 50 triệu đồng khi đầu tư shophouse xây sẵn, nhà phố xây sẵn tại dự án; 30 triệu đồng với nhà phố thương mại tự xây.

Đặc biệt, khách hàng được hưởng đồng thời các ưu đãi này và các chính sách ưu đãi xuyên suốt của dự án dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua sỉ và khách hàng địa phương; cũng như chương trình ưu đãi chiết khấu thanh toán nhanh.

Khách hàng đầu tư dòng sản phẩm shophouse xây sẵn của Gem Sky World trong tháng 6 này sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. (Hình thực tế tháng 6/2021)

Chẳng hạn, khi đầu tư dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn Sapphire Parkview, diện tích đất 100 - 132m2, có mức giá từ 4.5 tỷ đồng/căn trong giai đoạn này, khách hàng có cơ hội nhận tổng mức ưu đãi lên đến 150 triệu đồng và hưởng thêm mức chiết khấu 2 - 3% tương ứng nếu khách hàng có hộ khẩu Đồng Nai, khách hàng thân thiết, khách hàng sỉ…

Theo mức tính trên, khách hàng có từ 1.3 tỷ đồng đã có thể sở hữu nhà phố xây sẵn của phân khu Sapphire Parkview. Đồng thời, còn được hưởng chiết khấu thanh toán nhanh, chế độ thanh toán 1%/tháng hoặc có thể sử dụng chính sách hỗ trợ cho vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng.

Diện mạo hoàn thiện của khu đô thị đa chức năng Gem Sky World

Cùng với những chương trình ưu đãi trong tháng 6 này, lợi thế về tiến độ hoàn thiện không gian sống hiện đại của một khu đô thị thương mại giải trí sầm uất, đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của khu đô thị Gem Sky World với những nhà đầu tư nhanh nhạy.

Có quy mô 92,2ha, Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World nằm ở xã Long Đức, cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 5 phút di chuyển. Dự án được quy hoạch đầy đủ các tiện ích đa chức năng về thương mại, giải trí, giáo dục và y tế ngay trong lòng khu đô thị, mang đến cuộc sống sôi động, hiện đại bậc nhất khu vực “thành phố sân bay” tương lai.

Diện mạo của khu đô thị đa chức năng hiện đại bậc nhất khu vực Long Thành - Gem Sky World đang ngày một hoàn thiện. (Hình thực tế tháng 5/2021)

Tính từ khi chính thức công bố khu đô thị Gem Sky World từ đầu tháng 7/2020 đến nay, chủ đầu tư là nhanh chóng đưa vào vận hành nhiều hạng mục và tiện ích như: nhà điều hành hiện đại rộng hơn 2.000m2, khánh thành công viên trung tâm Gem Sky Park 3ha với nhiều tiện ích vui chơi giải trí với điểm nhấn nổi bật là tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm quốc tế Adventure Forest.

Trước đó, Gem Sky World cũng hoàn thành đầy đủ hệ thống hạ tầng để chủ đầu tư bàn giao các sản phẩm nhà phố tự xây. Các đường nội khu, hệ thống cấp nước và cấp điện, hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng và thông tin liên lạc đã được nghiệm thu hoàn thiện, đủ điều kiện đưa vào khai thác thương mại.

Công viên Gem Sky Park rộng 3ha đã hoàn thiện đồng bộ mang đến nhiều tiện ích vượt trội, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng. (Hình thực tế tháng 5/2021)

Dự kiến, sau khi dịch Covid-19 tạm thời được kiểm soát, công tác bàn giao các căn shophouse xây sẵn cho đối tác thương mại và đại lý để đưa vào khai thác. Các hạng mục như: hồ bơi công viên Gem Sky Park, dãy shophouse dọc đại lộ và công viên, nhà mẫu nhà phố và shophouse xây sẵn…cũng sẽ hoàn thành, góp phần hoàn thiện bức tranh đa sắc màu cho khu đô thị đa chức năng Gem Sky World tại “thành phố sân bay” Long Thành.

Thông tin chi tiết về dự án Gem Sky World, xem tại website: https://gemskyworld.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang