Gem Sky World: Vị trí quy hoạch vùng lõi chiến lược đô thị sân bay Long Thành

Thứ Năm, 03/06/2021 10:26

|

(CAO) Với lợi thế là một khu đô thị đa chức năng nằm trong quy hoạch vùng lõi đô thị sân bay Long Thành, Gem Sky World đang dần chứng minh vị thế sáng giá cho những nhà đầu tư thông minh.

Quy hoạch đô thị vùng lõi “thành phố sân bay” Long Thành

Theo đồ án quy hoạch vùng huyện Long Thành đến năm 2040 tầm nhìn đến năm 2050, huyện Long Thành sẽ được quy hoạch theo mô hình vệ tinh cách cảng hàng không khoảng 15km và chia thành 5 vùng. Trong đó, vùng 2 được tập trung để phát triển các khu dân cư hiện hữu, khu tái định cư, khu đô thị thông minh.

Khu đô thị đa chức năng Gem Sky World với nhiều tiện ích đa chức năng về giáo dục, giải trí và y tế đang được hoàn thiện (Hình thực tế vào tháng 5/2021).

Tháng 4/2020, tỉnh Đồng Nai tiến hành khởi công xây dựng khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn với tổng diện tích hơn 280 ha để tái định cư cho khoảng 28.500 người. Đến nay, các công trình hạ tầng kỹ thuật đã cơ bản hoàn thành sau hơn một năm triển khai. Vừa qua, vào ngày 21/5/2021, UBND huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tổ chức lễ bàn giao đất tái định cư tại Khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn cho những hộ dân đầu tiên trong số 634 hộ đủ điều kiện bố trí tái định cư thuộc dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Trước lợi thế chiến lược về quy hoạch “thành phố sân bay”, Tập đoàn Đất Xanh đã phát triển thành công khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World có quy mô gần 100ha. Cách sân bay quốc tế chỉ 5km, Gem Sky World hiện nay đã khoác lên mình một diện mạo đầy sức sống, hội tụ đầy đủ các tiện ích đa chức năng về thương mại, giải trí, giáo dục và y tế.

Nổi bật về tiện ích giải trí, công viên Gem Sky Park rộng 3ha được khánh thành vào đầu tháng 4 tạo nên tiếng vang lớn với cư dân và khách hàng. Trong đó, tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm liên hoàn Adventure Forest được vận hành theo tiêu chuẩn Úc và Singapore mang đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Sắp tới, hồ bơi công viên, đài quan sát cao 16m cũng sẽ đưa và sử dụng, tiếp tục khẳng định nỗ lực của Chủ đầu tư trong việc hoàn thành đúng tiến độ cam kết.

25 căn shophouse đầu tiên của Gem Sky World đã sẵn sàng để bàn giao cho đối tác thương mại và đại lý. (Hình thực tế cuối tháng 5/2021).

Về giá trị thương mại, 25 căn shophouse đầu tiên của nằm dọc theo đại lộ Goldsilk Boulevard đã sẵn sàng để bàn giao cho đối tác thương mại và đại lý. Trong quý này, nhà mẫu nhà phố xây sẵn và shophouse sẽ được hoàn thiện nội thất, phục vụ cho khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Trước đó, Gem Sky World cũng hoàn thành đầy đủ hệ thống hạ tầng để chủ đầu tư bàn giao các sản phẩm nhà phố tự xây. Theo đó, các đường nội khu, hệ thống cấp nước và cấp điện, hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng và thông tin liên lạc đã được nghiệm thu hoàn thiện, đủ điều kiện đưa vào khai thác thương mại.

Gia tăng sức bật nhờ hạ tầng đồng bộ

Nhờ những động thái tích cực của hạ tầng toàn tỉnh mà sức hút của Gem Sky World vẫn được duy trì, đồng thời có xu hướng tăng lên khi liên tiếp tạo ra những “mốc giá” đáng kinh ngạc. Từ mức khởi điểm 18 triệu đồng/m2 với sản phẩm nhà phố tự xây khi ra mắt vào tháng 7/2020, đến cuối năm tăng giá đã lên 27 triệu đồng/m2 và đạt mức 30 - 31 triệu đồng/m2 vào đầu năm 2021. Tính tới hiện tại, giá dòng sản phẩm này đã tăng hơn 70% so với ban đầu.

Để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn dịch Covid-19, chủ đầu tư áp dụng đồng loạt nhiều chính sách ưu đãi. Theo đó, khách hàng có từ 750 triệu đồng đã có thể sở hữu nhà phố tự xây (giá sau VAT), hỗ trợ vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng hoặc sử dụng phương thức thanh toán 1%/tháng. Đồng thời, những khách hàng từng giao dịch thành công các sản phẩm do Tập đoàn Đất Xanh làm Chủ đầu tư và Nhà phát triển còn được hưởng chế độ ưu đãi 3% giá trị sản phẩm.

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ là một mắt xích giao thông quan trọng dự kiến được đưa vào khai thác trong năm 2022. Hình: VnExpress.

Bên cạnh đó, dòng nhà phố xây sẵn Sapphire Parkview được công bố từ 4.5 tỷ đồng/căn (diện tích đất 100 - 132m2) với nhiều lợi thế nổi bật về vị trí, thiết kế, công năng, khả năng sinh lời. Khách hàng đầu tư trong giai đoạn này còn hưởng thêm mức chiết khấu 2 - 3% tương ứng nếu có hộ khẩu Đồng Nai, khách hàng thân thiết, khách hàng sỉ…

Thực tế, tiềm năng tăng giá của Gem Sky World dự đoán sẽ còn tăng cao khi cơ sở hạ tầng Long Thành đang được triển khai một cách đồng bộ theo quy hoạch của toàn vùng. Bên cạnh sân bay quốc tế Long Thành khởi công vào đầu tháng 1/2021, hàng loạt tuyến cao tốc kết nối tỉnh Đồng Nai với các tỉnh thành lân cận.

Nổi bật là các dự án trọng điểm như: cao tốc Dầu Giây - Liên Khương được khởi động vào ngày 12/3 vừa qua, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cũng đang trong quá trình thi công và dự kiến hoàn thành cuối năm 2022. Cùng với đó, dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cũng đã được thông qua để sẵn sàng triển khai.

Cảng Cái Mép là một trong những điểm nút giao thông quan trọng kết nối sân bay Long Thành. Hình: Bộ GTVT.

Ngoài ra, hệ thống đường sắt kết nối TP.HCM với sân bay Long Thành và các tuyến đường giữa sân bay Long Thành với cảng biển Cái Mép – Thị Vải cũng được xúc tiến, góp phần đưa Long Thành trở thành trung tâm của các tuyến giao thông quan trọng đối với nền kinh tế Nam Trung Bộ.

Thông tin chi tiết về Gem Sky World, xem tại website: https://gemskyworld.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang