Gem Sky World tiếp tục giữ vững niềm tin với khách hàng

Thứ Sáu, 25/06/2021 14:00

|

(CAO) Dù phải đối phó với những trở ngại của làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 nhưng chủ đầu tư và nhà phát triển dự án Gem Sky World vẫn giữ vững tinh thần quyết tâm, duy trì tiến độ xây dựng khẩn trương và an toàn tại công trình, để nhanh chóng mang đến diện mạo đô thị chỉn chu cho toàn dự án.

Đảm bảo an toàn mùa dịch, duy trì tiến độ thi công

Với mong muốn đưa khu đô thị đi vào vận hành trong thời gian sớm nhất và mang đến những trải nghiệm an cư chất lượng cao cho các cư dân tương lai, chủ đầu tư Gem Sky World đã huy động mọi nguồn lực và tâm huyết để hoàn thành dự án ngay cả trong thời điểm dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Nhiều hạng mục công trình tại Gem Sky World đang được đẩy nhanh tốc độ thi công để đảm bảo bàn giao đúng tiến độ. Hình thực tế tháng 06/2021.

Ghi nhận tại dự án, các hạng mục từ nhà ở và shophouse xây sẵn dọc theo đại lộ đến những công trình giải trí còn lại của công viên Gem Sky Park đều đang được đơn vị xây dựng gấp rút thi công. Song song với việc đảm bảo tiến độ, các quy tắc 5K trong phòng chống dịch Covid-19 luôn được áp dụng một cách nghiêm ngặt và triệt để. Đội ngũ công nhân, kỹ sư, giám sát.. luôn phải mang khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn và thực hiện sát khuẩn tại những khu vực bên trong nhà điều hành.

Theo chia sẻ của đơn vị thi công, tính đến thời điểm hiện nay, huyện Long thành vẫn chưa ghi nhận bất kỳ ca nhiễm trong cộng đồng, cùng với sự tuân thủ nghiêm túc các quy tắc phòng dịch tại công trường đã mang đến tâm lý an tâm cho đội ngũ công nhân, đảm bảo năng suất làm việc hiệu quả cho toàn dự án.

25 căn shophouse đầu tiên của Gem Sky World (Long Thành) đã hoàn thiện để bàn giao cho đối tác thương mại và đại lý. (Hình thực tế tháng 6/2021).

Với sự nỗ lực không ngừng trong việc đảm bảo tiến độ thi công, nhiều hạng mục công trình tại Gem Sky World đã được hoàn thành và sẵn sàng đi vào vận hành ngay sau các đợt giãn cách xã hội kết thúc. Theo đó, 25 shophouse xây sẵn đã đủ điều kiện bàn giao cho đối tác thương mại và đại lý. Theo thông tin mới nhất, hạng mục hồ bơi tại công viên Gem Sky Park cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị đưa vào hoạt động. Trong thời gian tới, các công trình như đài quan sát, cổng chào, nhà mẫu shohouse và nhà phố xây sẵn… cũng sẽ đưa vào khai thác, vận hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng trong giai đoạn dịch Covid-19

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng trong mùa Covid-19, trong tháng 6, Tập đoàn Đất Xanh tặng gói bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng cho mỗi khách hàng khi đầu tư dự án khu đô thị Gem Sky World. Phạm vi bảo hiểm của Dat Xanh Care bao gồm: bảo hiểm tài sản liên quan đến các rủi ro cháy nổ với tổng trị giá 4.650.000.000 đồng và bảo hiểm sức khoẻ trị giá 420.000.000 đồng.

Hồ bơi tại Gem Sky Park đã hoàn thành và sẵn sàng đi vào hoạt động. Hình thực tế tháng 06/2021.

Gói bảo hiểm Dat Xanh Care là một sản phẩm phát triển độc quyền bởi công ty CP Dịch vụ Tài chính Bất Động sản Tulip (FINA.com.vn) dành đặc biệt cho các khách hàng dự án Gem Sky World trong tháng 6. Đây là điểm khác biệt lớn của Đất Xanh so với các doanh nghiệp khác khi đa phần các khách hàng vay vốn để mua nhà đều được yêu cầu mua thêm gói bảo hiểm thay vì được Chủ đầu tư hay đơn vị phát triển dự án tặng như Dat Xanh Care.

Bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care là lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng trong giai đoạn hiện tại. Hình: FINA

Bên cạnh gói bảo hiểm Dat Xanh Care, khi đầu tư tại Gem Sky World khách hàng còn có cơ hội được tặng ngay một sổ tiết kiệm với trị giá lên đến 150 triệu đồng cho mỗi sản phẩm shophouse xây sẵn giao dịch thành công, 100 triệu đồng cho mỗi sản phẩm nhà phố xây sẵn, 80 triệu đồng cho mỗi sản phẩm nhà phố tự xây.

Song song đó, chương trình tri ân “khách hàng cũ giới thiệu “khách hàng mới” vẫn tiếp tục được triển khai; cụ thể tặng ngay 50 triệu đồng khi đầu tư shophouse nhà phố xây sẵn và 30 triệu đồng với nhà phố tự xây.

Ngoài ra, khách hàng vẫn được áp dụng đồng thời chế độ chiết khấu nếu là khách hàng thân thiết, khách mua sỉ hoặc có hộ khẩu địa phương hưởng chế độ chiết khấu thanh toán nhanh, hỗ trợ vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng hoặc sử dụng phương thức thanh toán 1%/tháng.

Chi tiết về dự án, vui lòng truy cập website https://gemskyworld.vn

Chi tiết về Dat Xanh Care, liên hệ (028) 5749.8668 hoặc website: www.fina.com.vn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang