Du lịch phục hồi, nhà phố biển đón đà tăng trưởng

Thứ Tư, 23/02/2022 14:39

|

(CAO) Trước những con số biết nói phản ánh sự phục hồi mạnh mẽ trở lại của ngành du lịch, cũng là lúc các nhà đầu tư chen chân tìm kiếm suất đầu tư tại các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng giàu tiềm năng.

Du lịch hồi sinh sau Tết Nguyên đán

Bước vào năm 2022 khi tình hình dịch bệnh dần được kiểm soát cùng chính sách hộ chiếu vắc xin được áp dụng là điều kiện để thúc đẩy ngành du lịch phát triển trở lại với những tín hiệu tích cực sau thời gian dài trầm lắng. Đặc biệt, chính sách mở cửa đón khách du lịch quốc tế cũng đã được thông qua khi dự kiến từ ngày 15/3 tới sẽ mở cửa hoàn toàn du lịch quốc tế.

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Du lịch, từ ngày 29 Tết đến mùng 6 tháng Giêng, Hà Nội đón hơn 105.000 lượt khách; tỉnh Quảng Ninh đón trên 40.000 lượt khách du lịch trong mùng 1 và mùng 2; tổng lượt du khách tham quan, du lịch tại TP. Đà Nẵng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 ước đạt 35.939 lượt, tăng 16,71% so với năm 2021. Riêng tỉnh Kiên Giang sở hữu địa danh du lịch Phú Quốc nổi bật cũng đã đón khoảng 80.000 lượt khách trong 3 ngày Tết Nguyên đán vừa qua.

Còn tại Bình Thuận, cũng trong dịp Tết này, toàn tỉnh ước đón khoảng 60.000 lượt khách du lịch bao gồm khách tham quan và khách lưu trú, tăng gần 3 lần so với cùng kỳ năm 2021.

Chuyên gia kinh tế - PGS-TS Đinh Trọng Thịnh dự báo rằng, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ hồi phục và thức tỉnh trong năm 2022, bởi dịch bệnh sẽ cơ bản được kiểm soát và du lịch sẽ là ngành được ưu tiên phục hồi với nhiều chính sách hỗ trợ, các chương trình ưu đãi kích cầu hấp dẫn. Kéo theo đó là bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cũng nóng lên.

Trước những tín hiệu đáng mừng, các nhà đầu tư đã nhanh chân tìm kiếm những thị trường còn nhiều dư địa tăng giá, có tiềm năng phát triển du lịch và đặc biệt là hưởng lợi từ những công trình giao thông mang tính trọng điểm của quốc gia. Làn sóng đầu tư này được ghi nhận đang đổ dồn vào thị trường phía Nam với những khu vực như Phú Quốc, Vũng Tàu, Bình Thuận… Và tâm điểm chú ý hiện đang nghiêng về thị trường Bình Thuận – nơi được đánh giá là “vùng trũng” giá, giàu tiềm năng phát triển du lịch và là tâm điểm giao thông kết nối, hưởng lợi từ hạ tầng khu vực.

Ngành du lịch hứa hẹn bùng nổ trong năm 2022

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển hút nhà đầu tư

Nổi bật trên bản đồ du lịch Bình Thuận là dự án khu đô thị giải trí – nghỉ dưỡng – thể thao biển Thanh Long Bay với quy mô hơn 90ha, trải dài gần 2km dọc bãi biển Kê Gà, hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm du lịch, thể thao biển hoành tráng bậc nhất Bình Thuận, giúp địa phương níu chân du khách trong nước và cả quốc tế.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Thanh Long Bay, hiện tiến độ công trình du lịch này đang được triển khai nhanh với nhiều hạng mục hạ tầng công cộng đã cơ bản hoàn thiện, đảm bảo đến năm 2023, khu đô thị sẽ đi vào khai thác một phần và đón khách du lịch. Đặc biệt, trùng với thời điểm cao tốc Dầu Giây Phan Thiết, sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động (cuối năm 2022) sẽ tạo nên điều kiện kết nối lý tưởng để du khách từ khắp mọi miền có thể đến du lịch tại Thanh Long Bay. Chưa kể, chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 30 phút di chuyển, mang đến cơ hội để Thanh Long Bay vươn tầm trở thành điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế.

Song song cùng tiến độ công trình dự án đang tăng tốc thì các nhà đầu tư cùng chen chân về để tìm kiếm suất đầu tư tại các sản phẩm nhà phố biển được quy hoạch trong khu đô thị Thanh Long Bay. Vì thế, ngay sau Tết Nguyên đán, thị trường đã ghi nhận lượng lớn nhà đầu tư đến tìm hiểu và giao dịch sản phẩm nhà phố biển The Sea.

Nhà phố hai mặt tiền The Sea được quy hoạch tập trung thành một cụm tách biệt khỏi các khu nhà phố khác, với các dãy nhà nhiều màu sắc hướng ra đường phố thương mại sầm uất đáp ứng đa dạng nhu cầu kinh doanh. Cùng diện tích linh hoạt từ 389m2- 601m2, các nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mức tài chính để có thể sinh lời hiệu quả.

Nhà phố The Sea mở ra không gian kinh doanh sầm uất nhờ vị trí đón dòng du khách đến với Thanh Long Bay

Được phát triển theo mô hình nhà phố đáp ứng nhiều loại hình kinh doanh, Đặc biệt, 100% các căn The Sea đều có thiết kế 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng thượng dễ dàng khai thác. Với tầng trệt rộng thoáng, mặt tiền được quy hoạch cảnh quan cây xanh phủ bóng cùng tầng thượng thiết kế không gian mở, chủ sở hữu có thể khai thác kinh doanh với các hình thức như: cà phê, nhà hàng, thời trang, bar, spa...

Đồng thời, không gian 2 tầng lầu rộng rãi, The Sea còn phù hợp để kinh doanh lưu trú hoặc cho thuê nghỉ dưỡng. Với khí hậu hơn 300 ngày nắng của vùng biển Bình Thuận cùng lượng khách khổng lồ từ hoạt động khai thác du lịch của siêu quần thể Thanh Long Bay (dự kiến đón hơn 30.000 lượt du khách/ ngày), sẽ giúp các nhà đầu tư khai thác triệt để công suất căn nhà và thu về khoảng lợi nhuận khổng lồ và thường xuyên.

Tầng trệt rộng rãi phù hợp kinh doanh đa lĩnh vực

Sở dĩ, nhà phố The Sea được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn trong thời điểm hiện tại bởi số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 133 căn cùng ưu thế đầu tư sinh lời rõ ràng. Đặt ra bài toán, sau khi khu đô thị Thanh Long Bay đi vào vận hành, mỗi căn The Sea sẽ có mức giá cho thuê dự kiến 40 triệu/ tháng, chủ sở hữu sẽ thu về khoảng 480 triệu/ năm. Và sau 5 năm với giá thuê tăng bình quân mỗi năm là 5%, giá trị lợi nhuận cho thuê của tài sản này lên đến hơn 2,6 tỷ. Cùng với đó, giá trị bất động sản này sẽ tăng trung bình khoảng 10%/năm. Theo cách tính toán này, trong 5 năm đầu tư, chủ nhân căn nhà có thể thu hồi vốn và tiếp tục khai thác kinh doanh, sinh lời.

Không những có ưu thế về giá chỉ từ 8 tỷ/căn, thấp hơn so với các sản phẩm nhà phố cùng phân khúc trên thị trường, The Sea còn là sản phẩm dễ đầu tư nhờ phương thức thanh toán linh hoạt. Nhà đầu tư dễ dàng sở hữu nhà phố biển The Sea khi chỉ cần thanh toán trước 25% giá trị căn nhà, 75% giá trị còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay và phần này sẽ được thanh toán sau khi nhận nhà với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Đặc biệt, khách hàng còn nhận được gói quà tặng đi kèm lên đến 1,5 tỷ đồng.

Nhà phố hai mặt tiền The Sea

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang