Green Valley City “sản phẩm chọn mặt gửi vàng” cho nhà đầu tư

Thứ Ba, 07/03/2023 10:42

|

(CAO) Chọn loại hình bất động sản để đầu tư không còn quá xa lạ với nhiều người và đây là kênh chính tạo ra lợi nhuận to lớn cho các nhà đầu tư, trong đó thị trường nhà ở là một trong những nền tảng của nhiều nền kinh tế trên thế giới và không ngoại lệ tại nước ta. Nhà đầu tư sẽ tìm kiếm vô vàng cơ hội sinh lời khi sở hữu sản phẩm tại Green Valley City được minh chứng dưới đây.

Green Valley City thừa hưởng lợi thế Thành phố Tân Uyên chính thức công bố đầu quý 2/2023

Theo phiên họp lần thứ 20 vào chiều ngày 13-2-2023, 100% thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tán thành thông qua dự thảo Nghị quyết thành lập thành phố Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương và chính thức có hiệu lực vào ngày 10-4-2023. Đây được xem là một đòn bẫy cực tốt cho nhà đầu tư sở hữu bất động sản tại Tân Uyên trong thời điểm này vì khi Tân Uyên chính thức công bố thì bất động tại đây sẽ hưởng lợi vô cùng to lớn và thật tế vì tại đây đã là thành phố.

Green Valley City tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh (DH 420), phường Uyên Hưng ngay tại trung tâm hành chính TP.Tân Uyên với đầy đủ tiện ích chỉ với 5 phút di chuyển.

Nhìn về quá khứ sau cũng tại Bình Dương sau khi công bố thành phố Thuận An, giá trị mọi loại hình bất động sản tại đây càng trở nên sôi động. Tiếp theo đến Dĩ An với bước tiến thần tốc cho thị trường bất động sản như tại khu trung tâm hành chính Dĩ An chạm mức 60-70 triệu đồng/m2 tại thời điểm công bố lên thành phố và giá trị bất động sản tại các thành phố trực thuộc Bình Dương vẫn tăng theo từng ngày cho đến hiện tại.

Bất động sản Tân Uyên sẽ tiếp bước phát triển mạnh mẽ tương tự bất động sản của Dĩ An và Thuận An thiết lập những kỷ lục tăng giá không ngờ và Green Valley City với 'vị trí kim cương' ngay trung tâm hành chính TP.Tân Uyên xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời ví như “sản phẩm chọn mặt gửi vàng” cho giới đầu tư và chủ nhân sở hữu sản phẩm tại Green Valley City.

Green Valley City sở hữu nhà phố đẹp, pháp lý đầy đủ là điểm sáng hiếm cho cơ hội sở hữu và đầu tư

Shophouse Green Valley City chuẩn phong cách Châu Âu đón chờ nhà đầu tư

Green Valley City sở hữu cho mình gồm 500 sản phẩm nhà phố và shophouse sổ sẵn mang phong cách Châu Âu kèm tổ hợp 25 tiện ích chuẩn sống xanh hòa mình với thiên nhiên, với những vị trí đẹp ngay giai đoạn đầu, đặc biệt pháp lý hoàn thiện với giấy phép xây dựng và sổ hồng sẵn tạo nên sự vững chắc cho chủ sở hữu cùng đón sóng Tân Uyên công bố vào quý 2 năm nay với khả năng sinh lời bất động sản theo dự kiến từ chủ đầu tư từ 20% đến 30%.

Khu biệt lập chuẩn sống XANH với quy mô 10ha hàng đầu Bình Dương – Green Valley City

Thành phố Tân Uyên có quy mô dân số 466.053 người, đa số làm việc tại các cụm KCN nên đây là nguồn cầu cực lớn cần tìm cho mình nơi an cư lạc nghiệp, Green Valley City sẽ là ngôi nhà lý tưởng để tìm về và tận hưởng một không gian sống hòa mình với thiên nhiên tuyệt đối với 10.000 cây thông và bạch đàn được ví như “lá phổi XANH” trong lòng Thành phố.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) cho rằng: “ trước bối cảnh thị trường bất động sản như hiện nay, doanh nghiệp địa ốc phải làm khác biệt thì mới đi được lâu dài với thị trường. Do đó, những công trình xanh, chú trọng vào tiện ích, sức khỏe con người và ứng phó với môi trường sống đang trở thành lựa chọn duy nhất của thị trường bất động sản Việt Nam".

Điều trên đã minh chứng ngoài là “sản phẩm chọn mặt gửi vàng” đón sóng Tân Uyên tiến lên Thành phố, Green Valley City còn là xu hướng bất động sản mới hợp thời thế trong tương lai cho cư dân lựa chọn và sinh sống tận hưởng một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, để cân bằng và tái tạo năng lượng.

Khẳng định rằng thời gian tới Green Valley City là nguồn cung chính giải quyết nhà ở cho lượng lớn dân cư vì 'vị trí kim cương' liền kề các cụm KCN với lượng chuyên gia trong và ngoài nước sẽ lựa chọn làm nơi định cư và công tác điều đó hỗ trợ bài toán thu nhập thụ động cho nhà đầu tư sở hữu từ bây giờ. Nhà đầu tư phải nhanh tay tìm hiểu và đưa ra quyết định sớm trong quý 1 năm nay để bắt kịp tiến độ công bố thành phố Tân Uyên.

Tìm hiểu tin tại: https://greenvalleycity.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang