Jardin Villas: Đẳng cấp tinh hoa xứng tầm vị thế

Thứ Tư, 04/05/2022 14:55

|

(CAO) Nhu cầu sở hữu biệt thự tại TPHCM là rất lớn, trong khi quỹ đất là giới hạn. Những dự án đủ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của giới tinh hoa chắc chắn cũng là những “phiên bản giới hạn”, giống như việc những thương hiệu xa xỉ vốn chẳng dành cho số đông.

Cuộc chơi khác biệt của giới siêu giàu

Bất chấp những khó khăn trên toàn cầu. Trong thời gian qua, kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng ổn định. Số lượng triệu phú, tỷ phú ngày càng tăng lên chiếm hơn 5% dân số.

Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu hàng đầu thế giới liên tục đổ về Việt Nam, từ siêu xe, đến du thuyền. Các thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới ngày càng được giới thượng lưu Việt Nam săn tìm nhờ giá trị độc bản của sản phẩm.

Lẽ dĩ nhiên, những phụ kiện như đồng hồ, nước hoa, xe siêu sang được các “đại gia” xem trọng một thì không gian sống - vốn là hiện thân cho danh vọng và quyền lực của gia đình càng được họ ưu tiên gấp nhiều lần. Những sản phẩm nhà ở phiên bản giới hạn luôn là điểm nhấn để tôn lên sự đẳng cấp cho gia chủ.

Jardin Villas đẳng cấp dành cho những chủ nhân xứng tầm tại TP.HCM - Ảnh: VP

Tại TPHCM không thiếu biệt thự cao cấp nhưng những khu biệt thự được chăm chút từng chi tiết từ kiến trúc đến không gian sống ven sông sinh thái, tiện ích như nghỉ dưỡng thì rất hiếm. Đó là món tài sản vô giá cho những ai được sở hữu.

Mặc dù sở hữu giá trị hàng triệu đô song thanh khoản của các khu biệt thự cao cấp luôn tích cực. Điều đáng chú ý là dù sức cầu ngày càng cao và có nhiều người đủ khả năng sở hữu nhưng nguồn cung hiện nay không nhiều. Đa số nguồn cung mới tập trung vào dòng sản phẩm căn hộ trong khi biệt thự chưa có nguồn cung mới. Đặc biệt, những khu biệt thự sinh thái ven sông, kề hồ có thiết kế khác biệt và sở hữu tiện ích tối ưu sẽ chiếm lĩnh cả người mua ở và giới đầu tư.

Jardin Villas khẳng định vị thế của giới thượng lưu

Tọa lạc tại tâm điểm TP.Thủ Đức, Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu lợi thế bán đảo 3 mặt giáp sông Sài Gòn. Từ lâu Vạn Phúc đã được khách hàng biết đến là dự án bất động sản cao cấp hàng đầu tại TP.HCM. Các sản phẩm bất động sản cao cấp như: nhà phố, shophouse, shop villas luôn được khách hàng ưa chuộng, các đợt mở bán đều cháy hàng.

Bất ngờ hơn trong quý II/2022, khi nguồn cung biệt thự bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và pháp lý trong những năm qua, chủ đầu tư Van Phuc Group đã công bố ra thị trưởng siêu phẩm biệt thự mặt tiền sông Sài Gòn Jardin Villas phiên bản giới hạn chỉ 54 căn.

Chủ nhân được tận hưởng trọn vẹn không gian sống đỉnh cao và riêng biệt tại Jardin Villas - Ảnh: VP

Ảnh hưởng của nguồn cung nhỏ giọt, mức độ khan hiếm của thị trường đang khiến giá trị của những khu biệt thự sinh thái ven sông như Jardin Villas tăng cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi để những khách hàng tinh anh nhanh chóng hướng về Jardin Villas phải kể đến lối kiến trúc Tân cổ điển Pháp hoàn mỹ, nằm trong khu đô thị đẳng cấp với những tiêu chuẩn và tiện ích tối ưu.

Jardin Villas được thiết kế theo kiến trúc Pháp, diện tích mỗi căn biệt thự từ 350m2 gồm một hầm và 4 tầng, tổng diện tích sử dụng hơn 1.000m2 mang lại không gian sống hoàn hảo, sang trọng. Đặc biệt, là hầm âm với hệ thống thang nâng hiện đại rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Ngoài ra còn có hồ bơi Jacuzzi nước nóng, khu giải trí, sân vườn BBQ ngoài trời trên sân thượng rất độc đáo và đẳng cấp

Hồ bơi nước nóng Jacuzzi đẳng cấp trên tầng thượng Jardin Villas - Ảnh: VP

Nội khu Jardin Villas sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng gồm: khu vườn châu Âu Jardin Park hơn 1ha dọc sông Sài Gòn ngay trước cửa nhà; vườn nội khu rộng hơn 200m2 bao quanh biệt thự và khu vườn trên không ở sân thượng với không gian lý tưởng.

Ngoài tiện ích nội khu, cộng đồng thượng lưu còn có thể tận hưởng các tiện ích đỉnh cao chuẩn 5 sao của Khu đô thị kiểu mẫu Vạn Phúc gồm: hệ thống 15 công, tuyến đường đi bộ Kênh Sông Trăng trải dài 2km; tuyến phố thương mại Royal Van Phuc, công viên giải trí Ocean World, bệnh viện Quốc tế, trường học quốc tế…

Trong hành trình tìm kiếm những giá trị độc bản - tinh tế cho không gian sống, chỉ có những biệt thự đẳng cấp và sang trọng như Jardin Villas mới có thể khỏa lấp được ước vọng của một bộ phận cư dân đặc biệt.

Thừa hưởng những nền tảng đỉnh cao của miền di sản Vạn Phúc, Jardin Villas với những giá trị riêng biệt và đẳng cấp sẽ thỏa mãn khao khát của giới thượng lưu về dòng bất động sản hạng siêu sang.

Khu đô thị Vạn Phúc – 375, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Website: https://jardinvillas.khudothivanphuc.com.vn/

Hotline: 18006363

Bình luận (0)

Lên đầu trang