Lợi thế nhà phố căn góc tại Van Phuc City

Thứ Năm, 06/10/2022 15:37

|

(CAO) Trong các đợt chào bán sản phẩm tại dự án Van Phuc City, các vị trí căn góc luôn được nhà đầu tư săn tìm đặt hàng vì giá trị vượt trội nhờ vị trí đắc địa và khan hiếm cộng thêm công năng sử dụng tối ưu đáp ứng yêu cầu tốt nhất cho các nhà đầu tư khó tính yêu cầu cao.

Vị trí vàng tại khu đô thị kiểu mẫu

Bán đảo Vạn Phúc là khu đô thị kiểu mẫu và đáng sống hàng đầu tại TP.HCM, là điểm đến lý tưởng tại TP. Thủ Đức, tỷ lệ cư dân lấp đầy đạt hơn 90%. Hiện nay có khoảng gần 5.000 cư dân sinh sống, hàng trăm doanh nghiệp, văn phòng các công ty đang hoạt động nhộn nhịp, sôi động.

Nhà phố căn góc tại Van Phuc City có tính thương mại cao nhờ lượng khách đến dự án rất lớn, thuận lợi để kinh doanh buôn bán trực tiếp đa ngành nghề.

Các công trình tiện ích đẳng cấp tại Van Phuc City đã đi vào hoàn thiện, thu hút rất đông người dân đến thưởng ngoạn, tham quan, du lịch mỗi ngày tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh, dịch vụ phát triển. Đặc biệt vào tháng 5/2022, công trình Nhạc nước tại hồ Đại Nhật đẳng cấp bậc nhất Việt Nam sẽ chính thức hoạt động biểu diễn sẽ thu hút hàng ngàn lượt người xem mỗi buổi biểu diễn.

Sản phẩm khan hiếm

Nhà phố căn góc tại Van Phuc City rất khan hiếm chỉ vài căn trong mỗi đợt mở bán sản phẩm. Theo thời gian cùng với quá trình phát triển của khu đô thị mới ngày càng sung túc, nhộn nhịp, các sản phẩm nhà phố căn góc sẽ càng khó tìm do sở hữu các vị trí vàng, đắc địa luôn được nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn khi mở văn phòng mới, mặt bằng kinh doanh hay trưng bày sản phẩm.

Kiến trúc hoàn hảo

Các căn góc sở hữu 2 mặt tiền lớn từ 9-12m có diện tích mặt bằng từ 250-350m2. Được thiết kế kiến trúc riêng biệt, độc đáo và đẳng cấp với không gian mở, có hầm để xe và cao 4, 5 hoặc 6 tầng có thang máy tiện lợi vì vậy các căn góc đều có diện tích sàn xây dựng rất lớn trên dưới 1.000 m2 phù hợp vói nhu cầu sử dụng đa dạng của gia chủ.

Công năng tối ưu

Nhà phố căn góc luôn đáp ứng công năng sử dụng tích hợp và tối ưu dành cho gia chủ vừa là không gian sống lý tưởng vừa có vị trí kinh doanh đắc địa mang lại hiệu quả cao. Mỗi căn góc với mặt tiền rộng, diện tích sử dụng lớn, vỉa hè thông thoáng dễ đậu xe rất tiện để cho thuê kinh doanh mang lại nguồn thu ổn định phù hợp với các loại hình kinh doanh cần diện tích lớn như: showroom, ngân hàng, siêu thị tiện lợi; các thương hiệu lớn như: KFC, McDonald’s, Phúc Long…

Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn mở văn phòng Công ty, mặt bằng kinh doanh tại Van Phuc City do vị trí giao thông thuận tiện ngay cửa ngõ giao thương huyết mạch của TPHCM, là địa chỉ vàng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của công ty.

Giá trị vượt trội 

Với tất cả ưu thế khác biệt nêu trên, nhà phố căn góc tại Van Phuc City luôn được tìm kiếm, lựa chọn và mang lại giá trị gia tăng bền vững dành cho gia chủ. Không chỉ là cơ hội đầu tư hấp dẫn mà còn là tài sản để dành trong dài hạn với nguồn thu ổn định và giá trị luôn gia tăng vượt trội theo thời gian.

Bình luận (0)

Lên đầu trang