Tập đoàn BĐS Đông Hưng:

Ra mắt dự án đất nền Smart City Thủ Đức

Thứ Hai, 17/09/2018 16:26

|

(CAO) Tiếp nối thành công của chuỗi dự án đất nền tại khu vực Thủ Đức như KDC Bình Chiểu Riverside, dự án Linh Đông, dự án Thủ Đức Central Park…, ngày 15-9, Tập đoàn bất động sản Đông Hưng (Đông Hưng group) tiếp tục tung ra dự án đất nền “Smart City”.

Dự án tọa lạc trên khu dân cư đô thị với hơn 300.000 dân, liền kề tuyến đường Tô Ngọc Vân sắp mở rộng 30m, kết nối trực tiếp quốc lộ 13 và đại lộ Phạm Văn Đồng.

Ngoài ra “Smart City” Thủ Đức còn được ưu ái sở hữu hàng loạt kênh rạch, hệ thống công viên cây xanh bao quanh, đường nội bộ kéo dài từ 8-30m, phù hợp cho người dân đầu tư cũng như an cư.

Đặc biệt, dự án này có sổ hồng riêng từng nền đã tách. Theo đó, trong lần ra mắt này, công ty triển khai chương ưu đãi duy nhất trong tháng 9. Cụ thể là khách hàng có cơ hội mua đất nền với giá 29 triệu đồng/m2; khách hàng cũng có thể đặt cọc giữ chỗ 20 triệu đồng/nền…

Ông Lê Chí Trung, Tổng giám đốc Đông Hưng Group chia sẻ: “Với vị trí đẹp và chính sách bán hàng hấp dẫn chúng tôi tin rằng dự án Smart City Thủ Đức sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư”.

Khách hàng quan tâm đến dự án

Bình luận (0)

Lên đầu trang