Sun Marina Town: Tiên phong định vị xa hoa

Thứ Tư, 07/07/2021 16:18  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Khi những cái nhất được dẫn dắt bởi sự tiên phong, nó sẽ là sự bắt đầu của một tuyệt phẩm.

Năm 2019, khi Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đi vào hoạt động, sự bề thế của nó đã định vị lại tầm vóc của ngành du lịch Quảng Ninh. Khi chiếc siêu du thuyền của tỷ phú Anh Joe Lewis, ông chủ CLB Tottenham thả neo ở đây, giới thời thượng ngay lập tức đã thốt lên, nó sẽ là một Hercules, một Antibes của châu Á.

Cảng biển đẹp không thiếu nhưng một bến cảng đẹp, đủ sâu và rộng cho những siêu du thuyền cỡ lớn neo đậu thì không nhiều. Song, đây mới chỉ là điểm khởi đầu cho sự xuất hiện của một tuyệt tác tổ hợp bất động sản Sun Marina - nơi hội tụ đầy đủ mọi trải nghiệm xa xỉ nhất.

Mọi ngả đường đều đổ về Sun Marina Town

Là công trình biểu tượng của tổ hợp bất động sản Sun Marina, Sun Marina Town đang sở hữu vị trí có-một-không-hai tại Hạ Long, ngay cạnh tháp Hải Đăng, cận kề Cảng tàu khách. Nghĩa là, không chỉ ôm trọn đường bờ biển dài hướng thẳng ra vịnh di sản, nó còn toạ lạc trên một vị trí sầm uất và chiến lược của ngành du lịch Quảng Ninh.

Tòa tháp đôi Sun Marina

Đã là vị trí chiến lược, tất yếu trong tổ hợp bất động sản Sun Marina, Sun Marina Town sẽ được hưởng lợi đơn lợi kép. Đó không chỉ là lượng du khách lên tới cả chục triệu người mỗi năm đổ về Hạ Long bằng đường bộ mà còn đón trọn dòng khách đến bằng đường thuỷ, trên những chiếc du thuyền cỡ lớn thậm chí cả siêu du thuyền. Hiểu nôm na, đây mới chính là cửa ngõ giao thương thật sự của Hạ Longvới những chiếc du thuyền, hệ thống nhà hàng, spa, các câu lạc bộ thượng lưu… và những buổi hội hè miên man.

Đây mới chỉ là khía cạnh lợi thế kinh doanh. Vị trí độc nhất này còn mang đến cho Sun Marina Town thứ tài sản khác nữa, tuy vô hình nhưng đáng giá cả triệu đô, thứ tài sản mà ngành bất động sản hạng sang không ngừng tìm kiếm…

Tầm nhìn triệu đô

Burj Al Arab vốn chẳng xa lạ với giới siêu giàu. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi, vì sao những phòng suite có giá tới cả vài chục ngàn Mỹ kim mỗi đêm ở đây luôn kín chỗ. Xa hoa với dát vàng cũng chỉ là một phần thôi, Dubai không khó kiếm. Thứ khiến nhà giàu chẳng ngần ngại chi tiền lại chính là tầm nhìn có-một-không-hai hướng thẳng ra vịnh Ả Rập và đảo nhân tạo Palm Jumeirah.

Tầm nhìn, một thứ tài sản vô hình nhưng một khi đã hiếm và “độc” thì giá trị lại chẳng đếm định ra tiền. Sun Marina Town sở hữu tầm nhìn được xếp vào hàng siêu phẩm đó. Nó hướng thẳng ra chốn xa hoa nhất của Hạ Long - Vịnh Du thuyền, đồng thời phóng tầm mắt bao trọn phần đẹp nhất của vịnh di sản.

View từ ban công căn hộ

Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, theo Báo cáo Thịnh vượng 2021 của Knight Frank, Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới 31% trong 5 năm tới. Tốc độ tăng trưởng này cũng đồng nghĩa với sự gia tăng về số lượng và kích thước của du thuyền. Chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, Vịnh Du thuyền với vẻ đẹp và quy mô của nó sẽ là điểm hẹn của những tay chơi du thuyền, những buổi triển lãm du thuyền mang tầm cỡ khu vực và thế giới. Bởi Việt Nam đang trở thành đích ngắm mới của các hãng du thuyền. Trong khi, dù xu thế chơi du thuyền đã nở rộ hai năm trở lại đây nhưng giới chơi du thuyền đang gặp một trở ngại lớn, thiếu bến đỗ.

Nói thế để thấy, sự tấp nập đã nhìn thấy rõ của Vịnh Du thuyền. Tiềm năng lại càng mang đến sự vô giá cho tầm nhìn của hai toà tháp Sun Marina Town. Đứng trên tầng cao, thưởng thức ly champagne Dom Perignon thượng hạng bên người thân, bạn bè, chiêm ngưỡng vịnh di sản ngàn năm khi hoàng hôn buông xuống và ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của những chiếc du thuyền trong màn đêm, đó chẳng phải là phong vị thượng lưu chỉ có thể nếm trải ở chốn này hay sao.

Nhưng tầm nhìn đó càng thêm vô giá hơn nữa, bởi Sun Marina Town là…

… Một tuyệt phẩm kiến trúc

Vị trí chiến lược, tầm nhìn quý hiếm, hẳn nhiên, Sun Marina Town phải có kiến trúc xứng tầm. Tổ hợp bất động sản bên Vịnh Du thuyền này không phải là một công trình thông thường mà còn là biểu tượng xa hoa mới của Hạ Long có thể nhận diện từ cách xa cả vạn dặm.

Nhà phát triển bất động sản Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tìm đến hình ảnh “lưỡng long tranh châu” để gợi nhắc về mảnh đất rồng thiêng nhả ngọc. Tòa tháp đôi Sun Marina Town kì vĩ giữa biển trời với chiều cao chưa từng có ở Hạ Long, mỗi tháp cao 50 tầng.

Nhưng đồng thời, Sun Marina Town cũng thật khác biệt với những lỗ thông gió, một giải pháp an toàn với chiều cao “ngất ngưởng”. Những lỗ thông gió từ vai trò giảm xóc khổng lồ khi có gió lớn, giúp lưu thông dòng chảy không khí đã được khéo léo biến tấu thành một tác phẩm đương đại bên Vịnh di sản. Tác phẩm đương đại đó càng thêm lung linh khi các kiến trúc sư sử dụng kính Triple Low-E để mở rộng không gian và tối ưu hoá tầm nhìn độc bản.

Những con phố sầm uất suốt ngày đêm

Cũng phải nói thêm rằng, xét ở khía cạnh phong thuỷ, người Hồng Kong ví những lỗ hổng này là những cánh cửa của rồng, giúp luồng khí tốt được lưu thông mà không bị chặn lại. Nhờ đó mà sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng cho những người sống trong toà nhà.

Chừng đó thôi đã đủ lý giải vì sao Sun Marina Town được săn lùng trong thời gian gần đây. Chỉ một tuần ra mắt, hơn 1000 căn đầu tiên của tòa tháp Sun Marina Town đã có chủ, một kỉ lục chưa từng có ở thị trường bất động sản Hạ Long. Những nhân vật thạo tin nhất rỉ tai nhau rằng, đó là một tuần Hạ Long chứng kiến những thương vụ đầu tư bạo tay của những nhà đầu tư đến từ Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng… để sở hữu những căn hộ view đẹp nhất. Cũng dễ hiểu, với view “độc-đỉnh-lạ” như Sun Marina Town thì cơ hội để kinh doanh Airbnb hay second home là chắc thắng. Hiện, tòa tháp mới tiếp theo cũng vừa được ra mắt, còn sở hữu những tiện ích có-một-không-ai đáng khao khát.

William Arthur Ward, tác giả Suối Nguồn từng nói: “Cơ hội cũng giống như bình minh, nếu chờ quá lâu, bạn sẽ bỏ lỡ nó”. Với những cơ hội đáng giá như Sun Marina Town, bỏ lỡ cũng đồng nghĩa mất thêm nhiều cơ hội khác nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang