Chính thức khai trương showroom 3S Hyundai Nguyên Gia Phát

Thứ Năm, 10/10/2019 09:28

|

(CAO) 19h00 ngày 29-09-2019 - khoảnh khắc đáng nhớ, Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV đã chính thức trao giấy chứng nhận Đại lý 3S ủy quyền cho Hyundai Nguyên Gia Phát tại Thuận An - Bình Dương.

Hyundai Nguyên Gia Phát được Hyundai Thành Công Thương Mại chính thức bổ nhiệm làm đại lý ủy quyền vào ngày 15/12/2018. Showroom mới Hyundai Nguyên Gia Phát theo tiêu chuẩn GDSI được bắt đầu khởi công vào ngày 03-04-2019, sau hơn 5 tháng gấp rút thi công đã hoàn thành tất cả các hạng mục để đưa vào khai thác, phục vụ khách hàng.

Showroom Hyundai Nguyên Gia Phát đã hoàn thành các hạng mục theo tiêu chuẩn GDSI trước ngày khai trương

Vào lúc 19giờ ngày 29-09-2019 là khoảnh khắc đáng nhớ, ông Kang Mun Jong đại diện của Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV đã chính thức trao giấy chứng nhận đại lý 3S ủy quyền cho Hyundai Nguyên Gia Phát tại Thuận An - Bình Dương.

Ông Kang Mun Jong - Tổng Giám Đốc Hyundai Thành Công Thương Mại trao giấy chứng nhận đại lý 3S cho ông Nguyễn Minh Thi, Tổng Giám Đốc Hyundai Nguyên Gia Phát

Buổi lễ còn vinh dự được chào đón sự hiện diện của Ông Choi Don Ho - TGĐ phụ trách xuất nhập khẩu xe thương mại của tập đoàn Hyundai Motor đang ghé thăm Hyundai Nguyên Gia Phát.

Ông Choi Don Ho nhận tranh lưu niệm từ Ông Nguyễn Minh Thi, Tổng Giám Đốc Hyundai Nguyên Gia Phát

Bên cạnh đó còn có Ban lãnh đạo HTCV, đông đảo khách mời là đại diện của các đại lý trong cùng hệ thống, các đối tác và khách hàng thân thiết đã đến chia vui cùng Hyundai Nguyên Gia Phát.

Ban lãnh đạo HTCV và đông đảo khách hàng, đối tác đến chia vui

Ý thức trách nhiệm cộng đồng luôn hiện hữu, nhân dịp khai trương Showroom 3S, Hyundai Nguyên Gia Phát đã trao tặng 3 phần quà đặc biệt cho cho các tổ chức từ thiện với mong muốn đóng góp chút công sức nhỏ bé của mình để chung tay cải thiện cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Ông Phạm Nguyễn Nghi Tân – Chủ tịch hội đồng quản trị Hyundai Nguyên Gia Phát trao tặng ngân quỹ cho các tổ chức từ thiện.

Buổi lễ còn diễn ra nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc truyền tải ngọn lửa quyết tâm của Hyundai Nguyên Gia Phát trong sứ mệnh mang sản phẩm và dịch vụ với chất lượng đồng nhất đến cho toàn thể khách hàng.

Tiết mục múa trống hội đương đại

Giới thiệu về showroom Hyundai Nguyên Gia Phát

Showroom Hyundai Nguyên Gia Phát tọa lạc trên Đại Lộ Bình Dương, tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương kết nối với các khu công nghiệp, trung tâm dịch vụ của các khu vực lân cận như Tp HCM, Đồng Nai, Bình Phước…

Với hệ thống showroom theo tiêu chuẩn đại lí 3S của Hyundai toàn cầu, tại đây khách hàng thỏa sức trải nghiệm tất cả các dòng xe Hyundai thương mại như:

- Xe tải H150 - tải trọng 1,5 tấn sản phẩm được ví là ngôi sao dòng xe tải nhẹ.

- Mighty N250, N250SL - tải trọng 2,4 tấn, chiến binh thành phố với 2 phiên bản thùng 3,6m và 4,3m.

- Bộ đôi Mighty 75S và 110S - tải trọng 3,5 tấn và 7 tấn, sức mạnh vượt trội, hiệu năng vô đối.

- Hyundai HD240, HD260, HD320 - các dòng xe tải nặng từ 13 đến 18 tấn.

- Đầu kéo HD1000 - sức mạnh vượt trội, mãnh liệt trên mọi chặng đường.

- Hyundai HD270 Ben, Bồn Trộn - hiệu quả cao, công năng hoàn hảo.

Hoặc xe khách:

- Solati 16 chỗ - thiết kế châu Âu thời thượng, đẳng cấp vượt trội.

- New County 29 chỗ - mang lại cảm hứng cho những hành trình mới.

- Universe 47 chỗ - thiết kế sang trọng, xứng đáng vị thế dẫn đầu.

Và đặc biệt là các thiết kế về nội thất rất đặc sắc theo phong cách Limousine của Dcar, Skybus đình đám nhất thị trường hiện nay.

Đến với Hyundai Nguyên Gia Phát, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả các sảm phẩm, dịch vụ liên quan đến xe Hyundai thương mại bao gồm: tư vấn lựa chọn các dòng xe tải, xe khách phù hợp nhu cầu; dịch vụ kỹ thuật bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa; cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng; hỗ trợ vay vốn ngân hàng; hỗ trợ giải quyết hồ sơ bảo hiểm…

Phương châm hoạt động đúng đắn, Nỗ lực hành động không ngừng và ý thức trách nhiệm cộng đồng luôn hiện hữu là sẽ là tiền đề để HYUNDAI NGUYÊN GIA PHÁT tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai.

HYUNDAI NGUYÊN GIA PHÁT

Số 39 Đại Lộ Bình Dương, P. Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 0906 919 639

Website: hyundainguyengiaphat.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang